Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: Mbappe sẽ gây rắc rối cho phòng thay đồ Real Madrid

Thứ Sáu 22/03/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joao Laporta của Barca thẳng thắn chỉ ra những rắc rối mà Real Madrid có thể sẽ phải đối mặt sau khi chiêu mộ Kylian Mbappe.

Mức đãi ngộ quá cao của Mbappe là vấn đề lớn với Real Madrid?

Nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid hè tới. Anh đáo hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mbappe đã thông báo cho đội bóng thủ đô nước Pháp về kế hoạch của mình. Và ai cũng hiểu tiền đạo sinh năm 1998 đã từ lâu coi Real Madrid là bến đỗ trong mơ.

Chứng kiến đại kình địch chuẩn bị chiêu mộ thành công một trong những ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu, Chủ tịch Joao Laporta của Barca thẳng thắn nói lên quan điểm của mình. Những chia sẻ của vị này dựa trên những gì ông được biết về chi tiết hợp đồng giữa Mbappe và Real Madrid.

Mbappe
Mbappe nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid hè tới.

Ông Laporta cho biết:

"Tôi không hề ghen tị nếu Real Madrid chiêu mộ được Mbappe. Tôi chưa biết thương vụ đó có diễn ra hay không.

Nhưng nếu gia nhập Real Madrid thì Mbappe có thể mang tới những vấn đề. Tôi đã được đọc qua về mức đãi ngộ mà cậu ấy có thể nhận được. Nó có thể gây ra rắc rối cho phòng thay đồ."

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Mbappe sẽ phải giảm lương khi gia nhập Real Madrid. Nhưng anh có thể bỏ túi không dưới 100 triệu Euro phí hoa hồng. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Pháp có thể nhận được những đặc quyền chưa từng có trong lịch sử đội bóng liên quan tới giá trị hình ảnh.

Carvajal so sánh Mbappe với LewandowskiCarvajal so sánh Mbappe với Lewandowski
Hậu vệ Dani Carvajal hào hứng với triển vọng Kylian Mbappe tới Real Madrid và so sánh cầu thủ người Pháp với tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski.
Sao Real Madrid chào mừng MbappeSao Real Madrid chào mừng Mbappe
Hậu vệ Dani Carvajal đã có những chia sẻ về Kylian Mbappe và khẳng định, sự xuất hiện của chân sút người Pháp sẽ không khiến các cầu thủ Real Madrid ghen tỵ.
Thierry Henry thừa nhận đã bị Kylian Mbappe vượt quaThierry Henry thừa nhận đã bị Kylian Mbappe vượt qua
Huyền thoại Thierry Henry thừa nhận Kylian Mbappe đã vượt qua tất cả những thành tựu mà ông đạt được trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X