Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về việc Xavi sẽ ra đi vào cuối mùa

Thứ Hai 29/01/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joao Laporta cho biết đích thân HLV Xavi Hernandez chủ động xin rời Barca vào cuối mùa và BLĐ đội bóng tôn trọng nguyện vọng của ông.

Xavi rời Barca vào cuối mùa này

Sau thất bại trước Villarreal, Xavi tuyên bố sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Nguyện vọng của chiến lược gia sinh năm 1980 đã đề đạt lên BLĐ Barca và được chấp nhận. 

1 ngày sau thông báo từ phía HLV Xavi, Chủ tịch Joao Laporta của Barca đã lên tiếng vệ sự việc này. Ông cho biết:

"Xavi đã thông báo với chúng tôi rằng muốn tiếp tục dẫn dắt Barca tới hết mùa giải năm nay rồi sẽ ra đi. Chúng tôi tôn trọng nguyện vọng của cậu ấy.

Xavi
Xavi sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay.

Xavi là một phần của Barca. Đây là 1 người đàn ông trung thực, đàng hoàng. Điều quan trọng nhất là cậu ấy rất yêu Barca. Tôi tin vào những cam kết của Xavi và chấp nhận nguyện vọng của cậu ấy.

La Liga là 1 giải đấu khó khăn. Vị trí của chúng tôi đang không như ý nhưng mọi chuyện vẫn chưa khép lại. Chúng tôi phải chiến đấu cho vị trí tốt nhất vào cuối mùa. Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ phải chiến đầu với hết khả năng của mình để hướng tới chiến thắng tại Champions League, trước mắt là cuộc chạm trán Napoli.

Tôi tin rằng với 1 HLV cống hiến hết mình cùng dàn cầu thủ hoàn toàn cam kết tương lai với CLB, chúng tôi sẽ đạt được một số mục tiêu mình đã đề ra vào cuối mùa."

NÓNG: HLV Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải 2023/24NÓNG: HLV Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải 2023/24
Sau trận thua trước Villarreal, HLV Xavi Hernandez xác nhận sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.
Lý do Xavi quyết định chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nayLý do Xavi quyết định chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay
HLV Xavi Hernandez thừa nhận rằng những áp lực khủng khiếp trong thời gian qua là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến ông quyết định sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Barca nhắm Hansi Flick thay thế XaviBarca nhắm Hansi Flick thay thế Xavi
Cựu HLV Bayern Munich là Hansi Flick đã bất ngờ được liên hệ thay thế Xavi tại Barca vào mùa hè tới.
Cầu thủ Barca bật khóc khi biết tin phải chia tay Xavi cuối mùa nàyCầu thủ Barca bật khóc khi biết tin phải chia tay Xavi cuối mùa này
Robert Lewandowski và Joao Cancelo đã rơi nước mắt khi HLV Xavi thông báo với toàn đội Barca về kế hoạch ra đi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X