Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca "không quan tâm đến" Real Madrid

Thứ Tư 23/09/2009 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho rằng, dù báo chí luôn có sự so sánh hai đội bóng với nhau thì Real Madrid chưa bao giờ là mối quan tâm ở sân Nou Camp.

Mùa hè vừa qua, với việc thâu tóm hầu như tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cả Real Madrid và Barcelona tuy không nói ra mặt, nhưng người ta đều hiểu đang có một cuộc "chiến tranh lạnh" giữa hai ông lớn của La Liga.

Joan Laporta (phải) không thèm đếm xỉa đến Real Madrid

Tất nhiên đi kèm với điều đó là những màn đấu khẩu, những cuộc so sánh khắp nơi để xem đội bóng nào xuất sắc hơn. Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta của Barca không hề ủng hộ những chuyện như thế.

"Lúc này chúng tôi chỉ nghĩ về đội bóng của mình. Chúng tôi luôn phải làm sao để đội bóng được đổi mới và những cầu thủ phát huy những gì tốt nhất của họ. Và chúng tôi muốn lặp lại cú ăn ba như năm ngoái", Laporta phát biểu trên website CLB xứ Catalan.

Tuy nhiên, có vẻ như những lời nói của Laporta lần này không ăn khớp với những gì ông từng nói. Khi La Braugrana chưa có những bản hợp đồng "bom tấn", không những Real Madrid được "quan tâm" mà còn coi là đối tượng chỉ trích của vị Chủ tịch Barcelona. Khi Perez bắt đầu đổ hàng trăm triệu euro vào lần trở lại Nhà trắng, Laporta từng nói thẳng: "Real đi mua chiến thắng, còn Barca tạo ra chiến thắng", hoặc khiêu khích hơn, Laporta đã từng gọi Real Madrid là "tên đế quốc".

Nhưng với tuyên bố phớt lờ những động thái từ Bernabeu, Laporta dường như đang muốn "sửa" lại những phát ngôn trước kia của mình. Rõ ràng, điều này có lợi cho Braugrana hơn là cách họ luôn cố gắng chỉ trích đối thủ trước đây. "Chúng tôi không chỉ muốn thắng, mà còn phải thắng đẹp. Đó là những gì Barca muốn tặng cho người hâm mộ, và chúng tôi luôn nỗ lực vì điều ấy", ông kết luận.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X