Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca hứa sa thải Enrique để hài lòng Messi

Thứ Bảy 10/01/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp trận thắng tưng bừng 5-0 mới đây trước Elche tại Cúp nhà vua, nội tình của Barcelona vẫn đang rất rối ren. Rất có thể Enrique sẽ là người tiếp theo phải khăn gói rời Nou Camp.

Chu tich Barca hua sa thai Enrique de hai long Messi hinh anh
Bartomeu và Messi

Chỉ trong vài ngày đầu năm 2015, đã có quá nhiều biến cố xảy ra với Barcelona. Án phạt cấm chuyển nhượng chính thức có hiệu lực đến năm 2016, ngay sau đó mọi thứ càng trở nên rối hơn khi GĐTT Zubizarreta và trợ lý Carles Puyol lần lượt ra đi. Tiếp đó là việc Enrique đầy ải Messi trên ghế dự bị trong trận gặp Sociedad, và rồi El Pulga bất mãn với việc bỏ bê tập luyện. Mới đây nhất trong trận thắng Elche 5-0 thì tới lượt Neymar tỏ ra không hài lòng với HLV 44 tuổi. Có thể nói thành tích không tốt trên sân cỏ là căn nguyên chính dẫn tới những lục đục nơi hậu trường sân Nou Camp, mà về vấn đề trên thì Luis Enrique phải là người nhận trách nhiệm lớn hơn cả.

Mới đây, kênh TV3 của TBN đã đưa thông tin cực sốc khi khẳng định chủ tịch Bartomeu đã mời Messi lên nói chuyện về tương lai của… Enrique. Ngay sau trận đấu với Elche hôm thứ 5, cuộc họp giữa El Pulga và người quyền lực nhất sân Nou Camp đã diễn ra tại phòng riêng của ngài chủ tịch. Bartomeu đã hứa với Messi rằng Barca sẽ sớm sa thải Enrique trong vài ngày tới để giúp anh thoải mái về tư tưởng.

Sở dĩ Bartomeu phải chiều lòng và hứa hẹn đủ kiểu với Messi là vì đang có tin đồn El Pulga đang muốn rời Barca. Và như chúng ta đã biết thì Messi đang là tài sản quý giá nhất mà Blaugrana có được, nếu để tiền đạo người Argentina ra đi thì BLĐ Barca lo rằng đội bóng sẽ sụp đổ dây chuyền. Theo thông tin ban đầu thì thời điểm Barca sa thải Enrique sẽ là sau trận đấu với Atletico Madrid vào ngày mai. Đội chủ sân Nou Camp cũng đã thầm lặng liên lạc với những HLV tiềm năng có thể dẫn dắt Blaugrana trong thời gian tới. Được biết 3 ứng viên hàng đầu để thay thế Enrique là Frank Rijkaard, Ronald Koeman và Pellegrini.

Thậm chí kênh truyền hình thể thao hàng đầu TBN còn trích dẫn lời của chủ tịch Bartomeu đã nói với Messi rằng: “BLĐ CLB đang tìm kiếm một HLV mới để ngồi vào băng ghế huấn luyện trong trường hợp khẩn cấp”. Rõ ràng sau giai đoạn nửa đầu mùa giải gây thất vọng, Luis Enrique đã đánh mất lòng tin của toàn bộ BLĐ và các cầu thủ. Thậm chí trong trận đấu với Elche khán giá đã liên tục la ó cựu thuyền trưởng của Celta Vigo và Roma. Thậm chí trong cuộc khảo sát mới đây của các cule thì có tới 93% số người ủng hộ việc Barca sa thải Luis Enrique.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X