Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện thêm 1 khoản hối lộ Negreira, chủ tịch Barca đăng video giải thích

Thứ Bảy 18/03/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta hứa sẽ giải thích tất cả mọi thứ về cáo buộc hối lộ trọng tài hướng về phía Barca.

Chủ tịch Joan Laporta đã đăng tải một đoạn video trên trang Twitter của Barcelona. Ông cáo buộc rằng một bên giấu mặt đang cố gắng tấn công Barca.

Laporta
Xuất hiện thêm 1 khoản hối lộ Negreira, chủ tịch Barca đăng video giải thích

Trong đoạn clip dài 1 phút, chủ tịch Barca hứa sẽ bảo vệ câu lạc bộ và tấn công đáp trả đối phương. Lúc này, Barca đang bị điều tra vì hối lộ cựu chủ tịch Ủy ban trọng tài là Jose Maria Enriquez Negreira số tiền hơn 7 triệu Euro trong gần 20 năm.

Laporta đã lý giải quan điểm của Barca về vụ việc Negreira: “Mùa giải mà chúng tôi đang phải chịu đựng không phải là điều gì trùng hợp. Mục tiêu của những hành động này là chúng tôi bất ổn trong ngắn hạn và kiểm soát trong trung hạn. Tôi sẽ có thời gian để giải thích ai, tại sao và làm cách nào mà họ muốn thao túng mùa giải này.

Không có nghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ bảo vệ mình. Không chỉ thế, chúng tôi cũng sẽ phản công. Nhưng bây giờ chúng tôi cần phải tập trung vào việc khích lệ các cầu thủ bởi vì mục tiêu đầu tiên của họ là làm bất ổn đội bóng”.

Những bình luận của Laporta đến không lâu sau khi có những tài liệu cho thấy ông đã chi tiền cho con trai của Negreira 750,000 Euro trong giai đoạn 6 năm từ 2004 đến 2010. Trong thời gian đó, con trai của Negreira đang làm trợ lý ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Barca đang bị điều tra về vụ việc hối lộ Negreira. Quá trình này sẽ diễn ra trong một thời gian dài sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X