Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca đề cao vai trò của Deco

Thứ Ba 03/09/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua một kỳ chuyển nhượng khó khăn, giám đốc thể thao Deco của Barca nhận nhiều chỉ trích, nhưng mới đây Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng ủng hộ.

Barcelona trải qua mùa hè khó khăn, dù đem về tân binh Dani Olmo nhưng đã thất bại ở thương vụ Nico Williams dù dùng nhiều biện pháp lôi kéo. Họ cũng rất vất vả mới đăng ký được tân binh Olmo, bao gồm biện pháp chia tay với Ilkay Gundogan. Công tác chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan, với người chịu trách nhiệm là giám đốc thể thao Deco nhận nhiều chỉ trích.

Dù vậy, Joan Laporta đã lên tiếng đề cao vai trò của cựu danh thủ Bồ Đào Nha, với thành tựu lớn nhất là chiêu mộ HLV Hansi Flick. Chủ tịch Barca bày tỏ: “Tôi rất hài lòng với HLV mà CLB đang sở hữu, tôi cũng hài lòng với công việc của Deco. Nhờ anh ấy, chúng tôi mới bổ nhiệm được Flick. Ngoài ra, Deco cũng làm rất tốt công tác gia hạn hợp đồng với những ngôi sao trẻ.

Joan Laporta de cao vai tro cua giam doc the thao Deco
Joan Laporta đề cao vai trò của giám đốc thể thao Deco

Anh ấy có nhiệm vụ chuẩn bị đội hình, tái cấu trúc hệ thống phân cấp của CLB. Deco đã thực hiện công việc phi thường để có thể đăng ký cầu thủ. Anh ấy là kiến trúc sư trong việc đăng ký Dani Olmo và Pau Victor. Barca đã trải qua mùa hè căng thẳng, và tôi muốn cảm ơn Deco”.

Phát biểu này của Joan Laporta có thể xem như đảm bảo tương lai cho Deco. Không những vậy, Chủ tịch Barca còn gửi lời hỏi thăm tới tình hình cựu danh thủ: “Tôi lo lắng cho sức khoẻ của anh ấy, khi trải qua một mùa hè khó khăn. Chúng tôi có đầy đủ sự tự tin và Deco đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình”.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Barca là CLB duy nhất toàn thắng, giành trọn 12 điểm. Điều đó cho thấy họ vẫn đang duy trì được sự ổn định, sở hữu nền tảng tốt, dù phải cạnh tranh với những đối thủ liên tục nổ bom tấn mùa hè qua như Real Madrid hay Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X