Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Xavi

Thứ Sáu 22/03/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Barca vẫn đang cố gắng giữ chân Xavi bất chấp những tuyên bố cứng rắn từ phía nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Chủ tịch Barca chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Xavi

Xavi đã xác nhận việc chia tay Barca vào cuối mùa giải này. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Xavi còn tuyên bố ông sẽ không thay đổi ý định dù bất cứ điều gì xảy ra.

Mặc dù vậy, chủ tịch Joan Laporta của Barca vẫn khẳng định đội bóng đang làm mọi cách để có thể giữ chân huyền thoại người Tây Ban Nha.

HLV Xavi nhan 2 tin mung ve mat luc luong
Chủ tịch Barca chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Xavi

“Xavi khẳng định cậu ấy sẽ không thay đổi ý định và sẽ rời đi vào tháng 6, nhưng chúng ta hãy chờ xem. Tôi vẫn hy vọng có thể giữ Xavi cho mùa giải tiếp theo, nhưng mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào cậu ấy.

Tôi thích Luis Enrique. Ông ấy rất xuất sắc. Nhưng chúng tôi không đàm phán với ông ấy hay bất cứ HLV nào khác vì tôn trọng Xavi.

Pini Zahavi giới thiệu Hansi Flick ư? Tôi là bạn tốt với Pini, với Jorge Mendes. Nhưng tôi đã nói với họ đừng cố gắng giới thiệu ai vì chúng tôi vẫn đang chờ đợi Xavi. Bất cứ ai muốn đến Barca phải chờ đến khi mùa giải kết thúc vì chúng tôi sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng của Xavi”.

Thành tích của Barca ở mùa giải năm nay nhìn chung vẫn tốt dù đội không đầu tư nhiều. Chính vì vậy, không thể xem thường năng lực huấn luyện của Xavi.

Hiện tại, Barca đang đứng thứ 2 ở La Liga với 8 điểm ít hơn kình địch Real Madrid. Tại sân chơi Champions League, Barca cũng đã lọt tới vòng tứ kết và sẽ đối đầu với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X