Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca chính thức xác nhận gặp người đại diện của Ronaldo

Thứ Năm 07/07/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca - Joan Laporta thừa nhận rằng đã ăn tối với Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo. Barca được cho là muốn ký hợp đồng với CR7.

Ronaldo vẫn còn hợp đồng với MU tới mùa hè 2023. Tuy nhiên, mới đây Ronaldo đã quyết định muốn rời MU, nguyên nhân được cho là anh thất vọng với kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ trên TTCN. CR7 tin rằng với tình hình hiện tại MU sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. 

Ronaldo vắng mặt liên tiếp trong các buổi tập vào thứ Hai, Ba và Tư vì viện lý do gia đình, anh có thể không cùng các đồng đội tham dự chuyến du đấu Thái Lan và Úc. Nguồn tin từ The Sun cho biết, MU đã quyết định bán Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

 

Chu tich Barca chinh thuc xac nhan gap nguoi dai dien cua Ronaldo
Chủ tịch Barca chính thức xác nhận gặp người đại diện của Ronaldo

Ban lãnh đạo CLB nhận ra rằng họ không thể giữ Ronaldo trái với ý muốn của cầu thủ, để từ đó tránh lún sâu vào một vụ việc kéo dài, gây ảnh hưởng đến quá trình tăng cường lực lượng sau một mùa giải tồi tệ. Vì thế, MU quyết định đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của CR7 bằng cách chờ một lời đề nghị hợp lý.

Tờ AS mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc, khi siêu cò Jorge Mendes đã ăn tối với Chủ tịch Joan Laporta của Barca để bàn về tương lai của CR7. Nếu như Barca ký hợp đồng với Ronaldo thì đây quả là cú sốc rất lớn với bóng đá thế giới. Bởi vì tiền đạo người Bồ Đào Nha là huyền thoại sống của Real Madrid, đại kình địch của Barca. 

Mới nhất, Chủ tịch Barca - Joan Laporta thừa nhận rằng đã ăn tối với Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo. Ông nói: “Tôi đã ăn tối với Jorge Mendes vào thứ Hai và chúng tôi nói về tình hình chung của TTCN. Về Ronaldo? Tôi sẽ không nói về những cầu thủ mà chúng tôi đã thảo luận trên bàn ăn, nhưng luôn tốt nếu biết tình hình của một số cầu thủ trên TTCN."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X