Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca bị tố đút túi 40 triệu euro vụ Neymar

Thứ Hai 09/12/2013 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông tin mà tờ El Mundo mới tiết lộ cách đây không lâu đã khiến các culé của Barca không khỏi giật mình khi chủ tịch Sandro Rosell bị tố đút túi 40 triệu euro từ vụ Neymar.

Chủ tịch Barca Rosell
Chủ tịch Barca Rosell

Những rắc rối xung quanh thương vụ chuyển nhượng chân sút Neymar từ Santos sang Barca dường như vẫn chưa có hồi kết bởi những tranh cãi. Hồi tháng 7 vừa qua, đội bóng cũ của Neymar đã gửi "thư tay" tới chính chủ tịch Sandro Rosell về việc họ chỉ nhận vỏn vẹn 17 triệu euro trong thương vụ này.

Thông tin mà Santos đưa ra đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi trước đó đại diện của Barca đã lên tiếng khẳng định đội bóng xứ Catalunya đã chi tổng cộng 57 triệu euro để đưa tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil sang Tây Ban Nha.

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy 40 triệu euro nằm ở chỗ nào. Song, một thông tin khiến rất nhiều các culé cũng như người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và choáng váng khi nhật báo El Mundo khẳng định, khoản tiền khổng lồ đó đang nằm trong túi vị chủ tịch đáng kính Sandro Rosell của Barca. Tờ El Mundo cho biết, thông tin này được chính một thành viên ở phe đối lập, ông Jordi cung cấp hôm thứ Năm tuần trước với lời khẳng định: "Họ đã chiếm đoạt số tiền đó".

Hiện, vẫn chưa có những lời phản bác đến từ phía chủ tịch Rosell. Song, với việc liên tục dính "phốt", lý lịch của người đàn ông quyền lực nhất sân Nou Camp sẽ bị hoen ố đáng kể trong các cuộc bầu cử tới đây của đội bóng xứ Catalunya.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X