Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico bác bỏ tin đồn liên quan đến việc bán Diego Costa

Thứ Ba 06/05/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần đây, báo giới châu Âu đã liên tục đưa tin về việc tiền đạo Diego Costa có thể chuyển đến Chelsea ngay trong mùa hè này với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của mình, Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo vừa lên tiếng phủ nhận mọi thông tin liên quan đến tương lai của chân sút gốc Brazil.

Diego Costa lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea
Diego Costa vẫn chưa là người của Chelsea? 

Diego Costa thực ra đã được HLV Jose Mourinho xem như mục tiêu quan trọng cần chuyển nhượng từ lâu. Trong bối cảnh hàng tiền đạo Chelsea chơi quá mờ nhạt khi cả Torres, Eto’o và Demba đều thi đấu không đạt yêu cầu, vị chiến lược gia người Bồ rất muốn đội bóng thủ đô London tăng cường thêm “hỏa lực”. Thực tế, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi tháng giêng vừa rồi, Chelsea cũng nhiều lần đặt vấn đề về trường hợp của Diego Costa nhưng không thành công.

Những ngày vừa qua, ngay sau thời điểm Atletico loại Chelsea tại bán kết Champions League, đã liên tục xuất hiện nhiều tin tức khẳng định rằng Diego Costa sẽ sớm cập bến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thậm chí, báo giới Tây Ban Nha và Anh còn tiết lộ rằng ngôi sao 26 tuổi đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Chelsea. Theo đó, anh sẽ gắn bó với The Blues đến năm 2019 và nhận mức lương 4 triệu euro/mùa.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Atletico là ông Enrique Cerezo vừa lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến tương lai của Diego Costa. Cụ thể, phía đội bóng thành Madrid khẳng định rằng không hề tồn tại bất cứ thỏa thuận nào giữa họ và Chelsea nói về việc Costa sẽ rời sân Vicente Calderon trong hè này.

Phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, Cerezo cho biết: “Tất cả đều là bịa đặt. Chúng tôi chẳng hề quan tâm đến Chelsea. Điều quan trọng nhất với Atletico vào lúc này chính là việc thi đấu hết mình để giành danh hiệu tại La Liga và Champions League. Các cầu thủ đã có một mùa giải chơi thực sự cố gắng và thành tích của họ ở thời điểm này là hoàn toàn xứng đáng”.

“Những tin đồn thiếu căn cứ thực sự khiến tôi khó chịu bởi điều đó gây ra những bất ổn trong nội bộ đội bóng. Một lần nữa, tôi xin khẳng định rằng Atletico vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Chelsea dành cho Diego Costa. Có thể, sau khi mùa giải kết thúc, vấn đề này sẽ tiếp tục được bàn bạc nhưng bây giờ, mọi thứ chưa xảy ra”.

Hiện tại, thầy trò HLV Simeone đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử khi họ có rất nhiều khả năng đăng quang cả hai danh hiệu Champions League lẫn La Liga mùa này. Ngày 22/5 tới, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ bước vào trận chung kết Cúp C1 gặp “người hàng xóm” Real. Nếu như đánh bại Los Blancos, Atletico sẽ lần đầu tiên giành chức vô địch tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

NAM ANH

 

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X