Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Aletico Madrid bác bỏ tin đồn bán De Gea cho MU

Thứ Sáu 19/11/2010 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ đầu mùa giải, chuyện ai sẽ là người kế nhiệm của Edwin Van Der Sar trong khung gỗ khi thủ thành này nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa đang được người hâm mộ rất quan tâm. Đã có rất nhiều cái tên được đưa ra như Rene Adler (Leverkusen), Maarten Stekelenburg (Ajax), Anders Lindergaard (Aalesunds), Gianluigi Buffon (Juventus) và cả thủ thành đang được đánh giá là viên ngọc quí của châu Âu, David De Gea (Athletico Madrid). Đã có rất nhiều thông tin xoay quanh khung gỗ của MU nhưng hầu hết tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thậm chí có người còn cho rằng MU đã chuẩn bị chiêu mộ thủ thành David De Gea nhưng mới đây, đích thân chủ tịch của Aletico Madrid đã bác bỏ những tin tức trên.

Van Der Sar là lựa chọn số một của Sir Alex trong khung gỗ khi thủ thành người Hà Lan luôn thể hiện phong độ ổn định dù tuổi tác đã cao. Tuy nhiên, kể từ sau ngày thủ thành 40 tuổi này tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa, chủ đề liên quan đến khung gỗ của Manchester United bống trở nên "rộn ràng" hơn bao giờ hết bởi ai cũng biết trong tay Ferguson hiện nay không có một thủ thành nào đủ sức thay thế Van Der Sar cả. Kuszczak thì có phản xạ cũng khá tốt, thế nhưng anh lại thi đấu không ổn định và hay mắc phải những lỗi nhỏ, đồng thời anh cũng không tạo nên được lòng tin nơi người thầy. Thủ thành Amos ở đội hai thì còn quá trẻ và non kinh nghiệm. Chỉ có Ben Foster là khả dĩ nhưng anh đã sớm sang Birmingham từ đầu mùa, thế nên nếu Van Der Sar treo găng thì chắc chắn Sir Alex sẽ phải tính đến phương án chiêu mộ một thủ thành mới bởi ai cũng biết thủ môn là một nửa đội bóng.

De Gea sẽ tiếp tục gắn bó Atletico Madrid

Một loạt cái tên đã được đưa ra như Stekelenburg, Adler, Lindergaard, Buffon, De Gea nhưng hầu hết những thông tin chỉ ở dạng tin đồn bởi chẳng có mấy ai thỏa mãn được yêu cầu chuyển nhượng thủ môn của ngài Alex. Thứ nhất, thủ môn đó phải còn trẻ, tức là chưa qua tuổi 30. Nếu xét theo điều này thi Buffon bị loại đầu tiên khi anh năm nay đã 32 tuổi. Thứ hai, mức giá mà Ferguson có thể trả chỉ dao động từ 5 đến 10 triệu bảng, như vậy nhưng cái tên còn lại đều đáp ứng được ngoại trừ thủ thành David Degea của Aletico Madrid. Thủ thành 20 tuổi này đang là "hàng hot" tại thị trường chuyển nhượng trời Âu nên chắc chắn mức giá không chỉ dừng ở mức 5 đến 10 triệu.

Tuy nhiên, dạo gần đây đang xuất hiện rất nhiều thông tin ban lãnh đạo Manchester United đã có cuộc đàm phán bí mật với ban lãnh đạo Aletico Madrid về trường hợp của De Gea. Theo đó, đại gia ở xứ sở sương mù sẵn sàng bỏ ra 17,5 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành tài năng này. Chỉ nhắc tới con số gần 20 triệu bảng thôi người ta đã nghi ngờ độ chính xác của thông tin này và quả thực người hâm mộ chẳng phải đợi lâu để có câu trả lời. Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên và khẳng định chưa có một cuộc đàm phán nào giữa hai bên:" Chưa có đội bóng nào liên hệ với chúng tôi cả. Tôi cũng chưa biết gì về vấn đề này. Tất nhiên là chúng tôi muốn De Gea ở lại thi đấu cho Aletico Madrid trong một thời gian dài".

Xem ra chỉ trừ khi đích thân Sir Alex tuyên bố hoàn tất vụ chuyển nhượng và chỉ rõ đích danh ai sẽ là người thay thế Van Der Sar trong khung gỗ thì người hâm mộ mới hết lạc trong "mê hồn trận" xung quanh vấn đề này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X