Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, Kaka vẫn muốn ở lại Real Madrid

Thứ Bảy 04/05/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù đã tiến bộ trong mùa này, nhưng vẫn không thể phủ nhận sự thật Kaka đã trở nên quá chậm chạp và thiếu sắc sảo so với chính mình ngày trước. Bất chấp điều đó, anh vẫn muốn ở lại Santiago Bernabeu vài năm nữa đẻ tận hưởng tuổi xế chiều của sự nghiệp.

Tiền vệ tài hoa của Real Madrid mới đây đã trả lời phỏng vấn vô cùng rõ ràng về việc anh không có bất kì suy nghĩ nào về việc rời khỏi Santiago Bernebeu trước khi có 1 mùa giải "ra hồn" tại đây. Kể từ khi chuyển tới Real Madrid từ AC Milan với đống tiền lên tới 65 triệu euro, cầu thủ người Brazil chưa thuyết phục được bất kì "sếp sòng" hay CĐV của Kền kền trắng với màn trình diễn trong sân bóng. Mùa hè năm ngoái, suýt chút nữa Real mất hết kiên nhẫn để đưa anh trở lại San Siro với mức giá rẻ mạt. Và bây giờ, mùa giải 2012-2013 chuẩn bị khép lại và những tin đồn kiểu ấy lại được dấy lên một lần nữa.

Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce
Kaka muốn tiếp tục là một phần của Bernabeu

Đã có những CLB mời chào Kaka, nhưng đích thân cầu thủ này đã khẳng định khát khao chứng tỏ bản thân mình ở Real một lần nữa, miễn là được thường xuyên ra sân. Vì vậy, để kéo Kaka khỏi Bernabeu, các đội bóng khác cần ít nhất là 1 năm nữa để thuyết phục anh, hoặc 2 năm, theo lời nói của cầu thủ này. 

"Ưu tiên của tôi là tiếp tục chơi bóng 2 năm nữa cùng Real Madrid. Nếu được chơi nhiều hơn, tôi sẽ có cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân mình. Tôi muốn có ít nhất một mùa giải hoàn hảo cùng Real Madrid, đây là một thử thách cá nhân mà tôi tự đặt ra cho mình. Tôi không biết người khác thấy thế nào, nhưng bản thân tôi cảm thấy khá thất vọng khi không chứng minh được mình khi chơi bóng ở đây." - Kaka phát biểu với tờ Marca về khát khao ở lại.

"Tôi sẽ đợi cơ hội đến với mình trong phần còn lại của mùa giải và các mùa tới. Tôi không muốn trở lại Brazil mà muốn tiếp tục gắn bó với châu Âu, và chuyện tương lai của tôi không nên được đề cập ở thời điểm này."

Mùa này Kaka mới ra sân 16 lần cho Real Madrid ở La Liga và có được vỏn vẹn 2 bàn thắng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X