Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi cho Barca giống như thắng một giải thưởng

Thứ Sáu 21/12/2012 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Mascherano cho biết anh cảm thấy như thắng một giải thưởng khi được chơi bóng cho CLB xứ Catalunya. Đồng thời, cầu thủ người Argentina cũng chia sẻ về thời điểm tuyệt vời nhất của mình với đội bóng.

Javier Mascherano
 

Đây là mùa giải thứ ba của Mascherano trong màu áo đội bóng chủ sân Camp Nou nhưng với anh, cảm giác mới lạ khi được chơi cho Barca vẫn chưa hề mất đi. "Thi đấu ở đây giống như chiến thắng một giải thưởng, đó là điều hạnh phúc. Thời điểm tuyệt vời nhất của tôi cho đến nay ư? Trong hai năm tôi chơi bóng cho Barca, nếu phải chọn một thời điểm tuyệt vời nhất thì đó chính là chức VĐ Champions League gần nhất mà chúng tôi giành được ở Wembley. Với Liverpool, tôi cũng đã vào đến một trận chung kết nhưng đã để thua Milan. Lúc ấy, tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có một cơ hội khác", Mascherano chia sẻ cảm xúc của mình trong một cuộc phỏng vấn tương tác với NHM thông qua trang chủ của CLB.

Bên cạnh đó, Mascherano cũng tiết lộ cầu thủ mà anh ngưỡng mộ nhất khi còn trẻ: "Khi tôi còn trẻ, tôi cố gắng sao chép lối chơi của Claude Makelele bởi vì tôi nghĩ rằng anh ấy là một trong số những tiền vệ phòng ngự hay nhất trên thế giới. Tôi luôn có gắng xem các trận đấu của anh ấy, học hỏi và tôi cũng đã có cơ hội đối đầu với anh ấy khi tôi chơi cho Liverpool, còn anh ấy khoác áo Chelsea".

Mascherano cũng được NHM hỏi về sự thay đổi vị trí thi đấu của mình từ tiền vệ phòng ngự sang trung vệ trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Barca. Anh bộc bạch: "Rõ ràng là tôi đã có cơ hội. Bạn có thể nắm lấy cơ hội ấy khi chúng đến. Tôi không thể để nó trôi qua và tôi nghĩ rằng đó là một quyết định đúng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X