Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Vinicius được Real Madrid thưởng lớn

Thứ Tư 01/11/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Real Madrid vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Vinicius tới mùa hè năm 2027.

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Vinicius

Trong thời gian qua, Real Madrid và Vinicius tích cực có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Và đôi bên đã tìm được tiếng nói chung về giao kèo mới. 

Trên trang chủ, Los Blancos xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ người Brazil tới mùa hè năm 2027. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, giao kèo mới giữa đôi bên xuất hiện điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỉ Euro. Đây là điều khoản luôn xuất hiện trong bản hợp đồng giữa Real Madrid và các trụ cột của mình để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng khác. Ngoài ra, anh còn được tăng đáng kể mức lương.

Vinicius
Vinicius gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2027.

Vinicius gia nhập Real Madrid từ năm 2018 với tư cách 1 cầu thủ trẻ. Sau 5 năm khoác áo Los Blancos, cầu thủ người Brazil không ngừng tiến bộ và giờ đây trở thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá thể giới. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi cán đích thứ tư trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2023 danh giá. 

Vinicius đã có 235 lần ra sân cho Real Madrid và ghi được 63 bàn thắng. Anh cùng đội nhà giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới chức vô địch Champions League 2021/22. Khi ấy, chính chân sút người Brazil ghi bàn duy nhất trong trận Chung kết với Liverpool, đem về chiếc cúp tai voi thứ 14 trong lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X