Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Toni Kroos gia nhập dải ngân hà Real Madrid!

Thứ Năm 17/07/2014 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối cùng sau nhiều nỗ lực chèo kéo và vô số những tin đồn, Real đã có được chữ ký của ngôi sao Toni Kroos từ Bayern Mnich, qua đó hoàn tất bản hợp đồng lớn đầu tiên trong mùa hè năm nay.
Toni Kroos
Toni Kroos đã chính thức trở thành người của Real

Tương lai của Toni Kroos đã bị đặt một dấu hỏi lớn từ đầu hè năm nay khi anh bất mãn với Bayern Muncih vì bị trả lương quá thấp so với các ngôi sao khác như Franck Ribery hay Bastian Schweinsteiger. Ở chiều ngược lại, Hùm xám cũng không chịu nhượng bộ và những rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện.

Ngay lập tức MU nhảy vào cuộc và ngỏ lời với Kroos, nhưng việc đại diện của Anh không thể giành quyền tham dự Champions League đã không thể gây được hứng thú với tiền vệ 24 tuổi này. Chỉ đến khi Real nhập cuộc, tương lai của Kroos mới dần được sáng tỏ. Với việc Kroos chỉ còn một năm hợp đồng và không chịu gia hạn vì những khúc mắc về tiền lương, Bayern không còn cách nào khác ngoài việc bán cầu thủ này cho Real Madrid.

Và cuối cùng Los Blancos cũng đã có được sự phục vụ của Toni Kroos khi anh ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị chuyển nhượng 23 triệu bảng, một cái giá quá “mềm” so với màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ Đức ở World Cup vừa rồi. Tuy nhiên Real cũng phải đáp ứng một mức lương rất cao cho Kroos, cụ thể là 4,75 triệu bảng/mùa, mức lương mà anh đã đòi hỏi ở Bayern.

Hôm nay, tổng giám đốc của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cũng đã chính thức xác nhận thông tin Kroos chuyển sang khoác áo Kền kền trắng trong mùa giải tới:

“Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới Toni về khoảng thời gian cậu ấy gắn bó với Bayern Munich, chúng tôi đã cùng nhau tận hưởng rất nhiều vinh quang. Toàn thể đội bóng chúc cậu ấy và gia đình những điều tốt đẹp nhất tại Real Madrid.”

Theo dự kiến Toni Kroos sẽ có màn ra mắt giới truyền thông và các CĐV tại sân Bernabeu vào hồi 5 giờ chiều theo giờ địa phương.

Toni Kroos trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hansa Rostock, sau đó anh gia nhập Hùm xám Bayern khi 16 tuổi và được cho Bayer Leverkusen mượn trong mùa giải 2009/2010. Mùa giải tiếp theo anh trở lại Bayern Munich, được đôn lên đội một và đã khẳng định được tài năng của mình với 170 lần ra sân cho đội bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X