Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công 2 tân binh hàng hiệu

Thứ Sáu 10/07/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Europa League vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công bộ đôi tiền vệ Yevhen Konoplyanka của Dnipro và Steven N’Zonzi của Stoke City.

Nha DKVD Europa League chieu mo thanh cong 2 tan binh khung hinh anh
Konoplyanka (Dnipro)

Cách đây không lâu, ngay sau thời điểm bảo vệ thành công chức vô địch Europa League, ban lãnh đạo Sevilla đã khiến tất cả người hâm mộ phải bất ngờ khi chấp nhận bán chân sút chủ lực Carlos Bacca cho AC Milan với giá 30 triệu euro. Mặc dù vậy, đội bóng xứ Andalucia đã nhanh chóng tái đầu tư bằng việc chiêu mộ thêm bộ đôi tiền vệ Yevhen Konoplyanka (Dnipro) và Steven N’Zonzi (Stoke City).

Rạng sáng nay, những thông báo chính thức về hai bản hợp đồng vừa nêu trên đã được phía Sevilla xác nhận và công bố. Theo đó, Konoplyanka gia nhập nhà ĐKVĐ Europa League theo dạnh chuyển nhượng tự do. Trải qua một mùa giải thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo Dnipro (lọt vào chung kết Europa League, thua Sevilla), cầu thủ chạy cánh người Ukraina đã quyết định từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Premier League, qua đó chuyển sang đầu quân cho đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan.

Được biết, bản hợp đồng giữa Konoplyanka và Sevilla sẽ kéo dài trong vòng 4 năm đồng thời có mức phí giải phóng lên đến 40 triệu euro. Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo CLB Tây Ban Nha cũng vừa hoàn tất các thủ tục chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi của Stoke với mức giá 7 triệu bảng. Theo đó, ngôi sao người Pháp đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng 4 năm với Sevilla đồng thời trở thành sự tăng cường đáng kể đối với tuyến giữa đội bóng xứ Andalucia.

Nha DKVD Europa League chieu mo thanh cong 2 tan binh khung hinh anh 2
N'Zonzi (Stoke City)

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X