Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid và nhận mức lương kỷ lục

Chủ Nhật 15/09/2013 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- CLB Hoàng gia thủ đô Madrid vừa có xác nhận chính thức về bản hợp đồng mới dành cho Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong làng bóng đá Tây Ban Nha với mức đãi ngộ 17,4 triệu euro/mùa. 

Perez từng xếp Ronaldo đứng sau Neymar và Bale trong kế hoạch của mình
Cristiano Ronaldo đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real


Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng chấp nhận ký vào bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu, kết thúc những nghi ngờ đã kéo dài trong suốt mùa hè về tương lai của mình. Sau rất nhiều lời đồn đoán, cho rằng CR7 có thể sẽ về Man Utd vào năm sau nên mới “lừng khừng” trong việc gia hạn với Real Madrid, thì tới thời điểm này, cầu thủ người Bồ đã quyết định tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng áo trắng.  

Phía Los Blancos chưa hề tiết lộ các thông tin liên quan đến bản hợp đồng mới của CR7. Nhưng theo các thời báo mới nhất của Tây Ban Nha, cầu thủ 28 tuổi sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất ở sân Bernabeu cũng như xứ sở Bò tót với số tiền nhận được lên tới 17,4 triệu euro/mùa (khoảng 14,2 triệu bảng). Đây là mức lương cao hơn so với Lionel Messi và cả người đồng đội mới của Ronaldo ở Real, Gareth Bale.   

Bản hợp đồng mới của Ronaldo với Real cũng được dự kiến sẽ kéo dài 5 năm, tức là có giá trị tới năm 2018. Như vậy, chủ tịch Florentino Perez đã giữ đúng lời hứa của ông với CR7, đó là để anh trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất trong làng bóng đá. Ngoài ra, Cristiano Ronaldo còn được hưởng thêm 50% lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh, thương hiệu có liên quan đến mình mà CLB đã sử dụng để kinh doanh, ngang bằng với tân binh Garethe Bale. Trước đây, ngôi sao người Bồ chỉ được nhận 40% giá trị từ nguồn thu này.   

Chính HLV của đội bóng Hoàng gia Madrid, Carlo Ancelotti cũng không hề tỏ ra quá bất ngờ sau thông tin này. Carletto cho biết: “Ronaldo thực sự muốn ở lại Bernabeu và ban lãnh đạo Real cũng mong đợi điều này. Tôi rất vui vì quyết định của cậu ấy. Và tôi cũng không cảm thấy quá bất ngờ bởi chúng tôi là một tập thể mạnh”.

Tin tức mới nhất về bản hợp đồng mới của Ronaldo đã khép lại một năm đầy suy đoán về tương lai của cầu thủ này. Ngôi sao người Bồ sẽ tiếp tục là “hạt nhân” của Real Madrid dưới triều đại HLV Ancelotti. Đây chắc chắn là điều mà phần lớn các Madridista đang thực sự chờ đợi trong nhiều ngày qua.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X