Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ronaldo chịu án treo giò 3 trận

Thứ Tư 05/02/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức phải nhận án treo giò 3 trận sau hành vi không đẹp trong trận gặp Athletic Bilbao vào cuối tuần vừa rồi. Rất may cho Real Madrid là siêu sao chạy cánh này có thể trở lại đúng vào trận đấu trong khuôn khổ Copa del Rey gặp Atletico Madrid.

real madrid ronaldo
CR7 nghỉ 3 trận vì "scandal" trên sân San Mames

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha RFEF đã chính thức tuyên bố án phạt dành cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo sau khi anh này dính thẻ đỏ trong trận gặp Athletic Bilbao trên sân San Mames ở vòng đấu La Liga gần nhất. Ở phút 76 của trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những hành động không đẹp, có tính chất "gây hấn" với 2 cầu thủ đối phương là Carlos Gurpegui và Ander Iturraspe. Nếu như một cầu thủ ăn thẻ đỏ với các lỗi đơn thuần chuyên môn, họ sẽ phải nghỉ 1 trận quốc nội; còn nếu có những hành vi phi thể thao, họ sẽ nhận án nặng hơn. Còn nhớ cách đây 4 năm, Pepe dính án treo giò 11 trận vì đá vào người đối thủ. Đương nhiên những gì CR7 đã làm không nặng nề đến mức như vậy, nhưng anh cũng phải "ngồi chơi xơi nước" 3 trận.

Theo tiết lộ từ RFEF, án phạt cụ thể của Cristiano Ronaldo bao gồm 1 trận cho pha va chạm với Ander Iturraspe và 2 trận cho phản ứng sau khi bị đuổi ra khỏi sân. Điều này có vẻ không mấy hợp lý khi CR7 ra khỏi sân khá "ngoan ngoãn" và những người có phản ứng mạnh mẽ nhất lại là các người đồng đội của anh mà tiêu biểu là Pepe và Sergio Ramos. Như vậy, QBV châu Âu 2013 sẽ không góp mặt cùng các đồng đội trong các trận đấu gặp Villarreal (ngày 9 tháng Hai), Getafe (16 tháng Hai) và Elche (23 tháng Hai). Rất may cho Kền kền trắng, trong 3 trận này chỉ có Villarreal là có vẻ đáng gờm, còn Getafe cùng Elche chỉ là những đội bóng ở đẳng cấp thấp hơn hẳn.

Khi Ronaldo trở lại cũng là lúc Real phải đối mặt với trở ngại lớn nhất trong thời gian tới mang tên Atletico Madrid trong khuôn khổ Copa del Rey. 4 ngày sau trận gặp Elche, Real sẽ tiếp Atletico trên sân nhà trong trận lượt đi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X