Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ xong thủ môn thay Casillas

Thứ Sáu 17/07/2015 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều cuộc đàm phán thì cuối cùng Real Madrid chiêu mộ Casilla thành công để thay thế cho người đội trưởng đã ra đi Iker Casillas.

Casilla da chinh thuc la nguoi cua Real Madrid
Casilla đã chính thức là người của Real Madrid

Cách đây ít phút, trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận Real Madrid chiêu mộ Casilla thành công với giá 6 triệu Euro. Thủ môn từng trưởng thành từ lò đào tạo Castilla sẽ trở lại đội bóng cũ với thời hạn hợp đồng là 5 năm. Như vậy, thủ thành 29 tuổi sẽ là tân binh thứ 4 gia nhập sân Bernabeu trong mùa hè này sau các trường hợp của Danilo, Vazquez và Casemiro. Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng với Los Blancos, Casilla đã có buổi phát biểu ra mắt các Madridista.

Casilla gia nhập Real Madrid nhưng cũng không quên cảm ơn đội bóng cũ Espanyol. Anh chia sẻ: “Thật khó khăn để rời một CLB yêu mến bạn. Tuy nhiên cơ hội đến Real chỉ có 1 lần trong đời nên tôi phải ra đi. Tôi đã gặp chủ tịch CLB và gửi lời xin lỗi tới các CĐV. Tôi biết ơn Espanyol và các CĐV nơi đây nhưng tôi phải về nhà của mình là Real Madrid. Tôi sẽ luôn luôn là 1 fan nhiệt thành của Espanyol”.

Real Madrid chiêu mộ Casilla là để thay thế huyền thoại Casillas đã gia nhập Porto. Hiểu được sự kỳ vọng của BLĐ và các Madridista nên thủ thành 29 tuổi muốn vượt qua cái bóng của “thánh Iker”. Anh cho biết: “Casillas là một thủ môn xuất sắc nhưng bây giờ là thời của tôi nên tôi sẽ tận dụng cơ hội này. Thật tiếc khi một huyền thoại của Real Madrid đã ra đi nhưng đó là quy luật của cuộc sống. Sẽ có những so sánh, những con mắt khắt khe của CĐV với tôi, nhưng tôi sẽ coi đó là áp lực để phấn đấu”.

Cuối cùng, tân binh của Real Madrid tỏ ra tự tin trong cuộc đua tìm ra người gác đền số 1 của đội bóng áo trắng mùa tới. Casilla kết lại: “Navas là thủ môn tuyệt vời nhưng tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí với anh ấy bởi điều đó tốt cho đội bóng. Tôi đã không liên lạc với ai từ khi rời Real, bây giờ tôi đang hồi tưởng lại những ký ức đẹp trong quá khứ”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X