Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Puyol gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Tư 23/01/2013 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui đã đến với NHM Barcelona, sau khi trung vệ đội trưởng Carles Puyol đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Bản hợp đồng mới sẽ giữ chân Carles Puyol đến Hè 2016, đồng nghĩa với việc trung vệ này sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona, giống như những gì mà huyền thoại Paolo Maldini đã làm được trong màu áo AC Milan.


Trên trang chủ của Barcelona, Puyol chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng và mãn nguyện với bản hợp đồng mới này. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp tại Barcelona, cống hiến cho CLB nhiều nhất có thể. Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đến BLĐ Barcelona, khi đã tiếp tục tin tưởng và cho tôi một bản hợp đồng mới”.



Puyol (phải) và chủ tịch Sandro Rosell trong buổi lễ kí kết hợp đồng mới
Puyol (phải) và chủ tịch Sandro Rosell trong buổi lễ kí kết hợp đồng mới

Puyol có lần đầu tiên ra mắt Barcelona vào mùa giải 1999/2000. Đến nay, anh đã chơi tổng cộng gần 600 trận cho đội bóng chủ sân Nou Camp, và trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ 2 trong lịch sử Blaugrana, sau người đồng đội Xavi Hernandez. Những năm tháng gắn bó cùng Barcelona giúp Puyol trở thành một trong những trung vệ hàng đầu của Tây Ban Nha cũng như bóng đá thế giới. Hơn 15 năm chơi bóng tại Nou Camp, Puyol cũng đã dành được tất cả những danh hiệu cao quý cấp CLB, trong đó phải kể đến 3 Champions League, 5 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà Vua, bên cạnh đó còn là 2 lần bước lên đỉnh cao tại FIFA Club World Cups.


Việc Puyol cam kết tương lai lâu dài tại Nou Camp cũng giúp BLĐ Barcelona thêm phần yên tâm cho hàng thủ của đội bóng, nhất là khi Mascherano thường xuyên mắc phải những sai lầm chết người trong thời gian gần đây. Có thể mùa giải năm nay, Puyol không thường xuyên được góp mặt tại La Liga, nhưng chắc chắn, anh vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Vilanova mỗi khi Barcelona chinh chiến tại Champions League.

Minh Minh (Theo fcbarcelona.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X