Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: M.U lại cho đối tác thân thiết Real Madrid mượn quân

Thứ Tư 03/09/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Guillermo Varela của M.U đã được ban lãnh đạo quyết định cho đi học việc tại Real Madrid B với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hôm nay (3/9), M.U đã chính thức để hậu vệ trẻ người Uruguay, Guillermo Varela đầu quân cho Real Madrid B với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Guillermo Varela sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn của HLV Zinedine Zidane.

Varela (áo đỏ) đầu quân cho Real Madrid B

Guillermo Varela là bản hợp đồng đầu tiên của M.U dưới thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay chưa từng được thi đấu một trận chính thức nào cho “Quỷ Đỏ”, anh thường xuyên thi đấu ở U21 của M.U ở mùa giải trước.

Do đó, khi nhận được lời đề nghị mượn từ phía Real Madrid, M.U đã không từ chối để Guillermo Varela sang Tây Ban Nha học việc. Hiện tại, đội bóng của HLV Zinedine Zidane đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải hạng 3 Tây Ban Nha và đang cần bổ sung lực lượng.

Sau khi bị xuống hạng 3 ở mùa giải năm nay, Real Madrid B vẫn đang thi đấu rất tệ, thầy trò HLV Zinedine Zidane đang đứng vị trí 18 của nhóm 2 sau 2 trận toàn thua.

Với việc Guillermo Varela đầu quân cho Real Madrid, mùa Hè năm nay M.U đã cho Los Blancos mượn 2 cầu thủ. Trước hậu vệ người Uruguay, “Quỷ Đỏ” cũng để tiền đạo Javier Hernandez gia nhập  đội chủ sân Bernabeu với thời hạn cho mượn 1 năm./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X