Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Memphis Depay rời Barcelona

Thứ Bảy 21/01/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay đã chính thức rời Barcelona để ký hợp đồng với CLB Atletico Madrid, ngôi sao 28 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Diego Simeone.

Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021 sau khi hết hạn hợp đồng với Lyon. Khi mới tới Camp Nou, anh được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị khi Barca ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang và Robert Lewandowski.

Sau khi Aubameyang chuyển đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, thời gian thi đấu của Depay vẫn bị hạn chế. Anh đã ghi 14 bàn sau 42 lần ra sân cho câu lạc bộ xứ Catalan, nhưng hiện tại không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. 

Memphis Depay roi Barcelona toi Atletico Madrid

Memphis Depay rời Barcelona tới Atletico Madrid

Đã có tin đồn các đội bóng ở Premier League quan tâm đến việc ký hợp đồng với Depay vào tháng 1 năm 2023, nhưng Atletico Madrid mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội bóng thành Madrid xác nhận ký hợp đồng đến năm 2025 với cầu thủ 28 tuổi.

Atletico bỏ ra khoản phí 2.6 triệu bảng để có được cầu thủ người Hà Lan. Với việc Felix rời đi, HLV Diego Simeone đã thúc ép câu lạc bộ ký hợp đồng với Depay.

Barca cũng cho biết thỏa thuận bao gồm một "tùy chọn mua ưu đãi nhưng không bắt buộc" để họ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid, Yannick Carrasco. Depay đã được Barcelona cho phép nghỉ tập vào thứ 4 để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X