Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Luis Enrique gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Tư 10/06/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi dẫn dắt Barca ăn 3 ở mùa giải 2014/2015 thì Luis Enrique đã được BLĐ đội bóng xứ Catalan tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới tới năm 2017.

Luis Enrique chinh thuc o lai Barca
Luis Enrique chính thức ở lại Barca

Dù mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng Blaugrana vào mùa hè năm ngoái nhưng Luis Enrique đã để lại dấu ấn đậm nét khi giúp Barca ăn 3 ở mùa giải 2014/2015 vừa qua. 3 chức vô địch La Liga, Cúp nhà vua và nhất là Champions League đã giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan tạm thời thoát khỏi cuộc khủng hoảng suốt thời gian qua. Trước công lao to lớn của chiến lược gia 45 tuổi thì BLĐ sân Nou Camp đã quyết định trọng thưởng cho Enrique bằng 1 bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn.

Hôm qua, Luis Enrique đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2017 với Barca. Cựu thuyền trưởng của Celta Vigo vui mừng sau khi được đảm bảo tương lai ở sân Nou Camp: “Tôi đang hết sức hạnh phúc sau một mùa giải tuyệt vời. Dù giai đoạn đầu mùa hết sức khó khăn nhưng thật may chúng tôi đã có kết thúc hoàn hảo. Tôi vui mừng vì ngày hôm nay và hy vọng đội bóng sẽ còn giành thêm được nhiều danh hiệu trong tương lai. Tất cả mọi thứ đều đang rất tuyệt vời”.

Ngoài Luis Enrique thì các trợ lý của ông như Juan Carlos, Robert Moreno, Joan Barbara, Ralph Polo, Jose Ramon, Joaquin Valdes cũng đều được đảm bảo tương lai đến năm 2017. Như vậy, thành phần của nhà ĐKVĐ Champions League ở mùa giải tới gần như sẽ được giữ nguyên cả ở lực lượng cầu thủ lẫn trong cabin huấn luyện.

Hồi đầu mùa giải 2014/2015, Luis Enrique không được các cầu thủ Barca và cule ủng hộ bởi ông chưa có thành tích gì đáng kể trong sự nghiệp cầm quân. Thậm chí “mối tình” giữa HLV 45 tuổi và Blaugrana tưởng như đã đường ai nấy đi ở giai đoạn lượt đi sau thành tích thất vọng của Barca và nhất là mối bất hòa với Messi, Neymar. Tuy nhiên những chiến thắng như chẻ tre liên tiếp của gã khổng lồ xứ Catalan đã giúp Enrique ngày một tạo được niềm tin lớn nơi các cầu thủ và BLĐ Barca.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X