Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Illarramendi chuẩn bị gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 12/07/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thương vụ Illarramendi cuối cùng đã cởi được nút thắt khi Real Madird đang tải trên trang chủ của câu lạc bộ khẳng định tiền vệ 23 tuổi này sẽ cập bến Bernabeu vào cuối tuần này.

Quyết định theo đuổi Illarramendi nhằm thay thế Xabi Alonso trong tương lai sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ trẻ này trong màu áo Real Sociedad, Real Madrid đã từng công bố sẽ chiêu mộ Illarramendi với mức giá 30 triệu euro. Tuy nhiên khi mà đa phần người hâm mộ đều tin rằng chuyện Illarra chuyển tới Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian thì sự cố phát sinh.

Illarramendi đến, Kaka đi?
Illarramendi sắp cập bến Bernabeu

Real Sociedad đã tuyên bố không bán Illarra với mức giá thấp hơn con số đền bù hợp đồng (tính cả thuế) lên đến 45 triệu euro, mức giá cực "chát" với một cầu thủ mới thuộc diện tiềm năng. Khi ấy, Real Madrid đã từng đặt ra liên tiếp hai lời đề nghị 34 rồi 35 triệu euro nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của Real Sociedad.

Và đúng lúc người ta tưởng như thương vụ này đã nằm ngoài tầm với của Real Madrid thì bất ngờ, đội bóng hoàng gia lại tuyên bố sắp chiêu mộ Illarra với mức giá 30 triệu euro. Đây thực sự là điều bất ngờ bởi Real Sociedad từng tuyên bố rất cứng rắn là không muốn đàm phán. Tuy nhiên, việc Illarramendi bỏ tập không muốn thi đấu cho Real Sociedad khiến đội bóng này phải chấp nhận nhượng bộ.

Trang chủ của Real Madrid xác nhận rằng Illarramendi sẽ tới Bernabeu vào ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế. Sau đó, "tiểu Xabi Alonso" sẽ chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Nếu thành công, Illarramendi sẽ là bản hợp đồng thứ tư của Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè này sau những Casemiro, Isco và Daniel Carvajal.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X