Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Hector Bellerin chia tay Barca chỉ sau 6 tháng

Thứ Tư 01/02/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải người Tây Ban Nha Hector Bellerin đã chính thức gia nhập Sporting Lisbon, anh chia tay Barca chỉ sau vài tháng gia nhập. 

Hè năm ngoái, Hector Bellerin gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1995 từng là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, anh được kỳ vọng khá nhiều khi trở lại Camp Nou. Chỉ tiếc rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đã không chứng tỏ được gì nhiều. 

Từ đầu mùa giải, Bellerin mới chỉ ra sân 7 lần cho Barca trên mọi đấu trường. HLV Xavi sử dụng luân phiên Sergi Roberto cùng Jules Kounde ở vị trí hậu vệ phải, biến Bellerin trở thành lựa chọn thứ 3 ở vị trí này. Không được sử dụng khiến anh chán nản và muốn rời đi vào tháng 1 năm 2023.

Hector Bellerin

Hector Bellerin cập bến Sporting Lisbon từ Barca

Sporting Lisbon là đội bóng quan tâm đến cựu sao Arsenal. Đội bóng của Bồ Đào Nha cần người thay thế Pedro Porro, người gia nhập Tottenham với giá 45 triệu euro. Sporting Lisbon đã tích cực làm việc với Barca cũng như đại diện của Bellerin để đi tới quyết định cuối cùng.

Và trước khi phiên chợ Đông 2023 đóng cửa, Sporting đã có được chữ ký của Bellerin. Barca sẽ nhận về 1 triệu euro cộng một khoản phụ phí dựa trên phong độ của Bellerin trong màu áo đội bóng mới. Đội bóng xứ Catalan cũng sẽ nhận thêm một khoản tiền nếu Sporting Lisbon bán Bellerin cho đội bóng khác trong tương lai. 

Như vậy là Bellerin chia tay Barca chỉ sau vài tháng gia nhập. Hy vọng rằng ở Bồ Đào Nha cầu thủ này sẽ được ra sân nhiều hơn, và lấy lại khả năng tốt nhất của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X