Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức giữ chân công thần, Real Madrid báo tin buồn cho M.U và Chelsea

Thứ Bảy 22/08/2015 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe đã đặt bút gia hạn hợp đồng ở lại Bernabeu đến mùa hè 2017, qua đó dập tắt những đồn đoán anh sẽ sớm dứt áo Los Blancos.

Kể từ khi rời Porto năm 2007, Pepe luôn là trụ cột quan trọng của Real Madrid với 285 trận đấu, góp công lớn vào 2 La Liga, 2 Copa del Rey và 1 UEFA Champions League. Mặc dù vậy ở tuổi 32, trung vệ người Bồ Đào Nha không còn nhiều thời gian thi đấu bóng đá đỉnh cao và cũng không nằm trong kế hoạch của Rafa Benitez, tân HLV của Los Blancos muốn tập trung xây dựng hàng phòng ngự với bộ đôi Ramos – Varane vốn trẻ trung hơn. Ngoài ra trong bối cảnh chỉ còn hạn hợp đồng đến năm 2016, anh cũng không nhận được sự hậu thuẫn từ chủ tịch Florentino Perez.

Chinh thuc giu chan cong than, Real Madrid bao tin buon cho MU va Chelsea hinh anh
Pepe chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2017 với Real Madrid

Đánh hơi thấy tình hình ở Bernabeu, 2 đại gia Anh Quốc Man Utd và Chelsea lập tức nhảy vào cuộc. Không ai là không biết Quỷ Đỏ đang thiếu thốn một trung vệ đẳng cấp như thế nào và bản thân họ lại liên tục nhận thất bại ở những thương vụ sáng giá như Mats Hummels, Sergio Ramos và mới đây nhất là Nicolas Otamendi. Còn đối với Chelsea dù không đến nỗi thảm như MU nhưng phong độ sa sút và gánh nặng tuổi tác của đội trưởng John Terry cũng rất đáng lo ngại. Lợi thế về thể hình, thể lực và đặc biệt nổi tiếng với lối chơi “chém đinh chặt sắt”, Pepe được đánh giá là mẫu trung vệ phù hợp với sự khắc nghiệt của môi trường Premier League.

Tuy nhiên mới đây, trung vệ Pepe đã làm chưng hửng tất cả khi đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến mùa hè 2017. Có vẻ như HLV Benitez và chủ tịch Perez đã phải cân nhắc lại quyết định sớm chia tay công thần của mình khi vẫn chưa tìm được người thay thế xứng tầm như Leonardo Bonucci của Juventus.

Nếu thiếu vắng Pepe, cầu thủ vẫn đủ hữu dụng về trình độ và đẳng cấp, Los Blancos sẽ chỉ còn lại 3 trung vệ Ramos, Varane và Nacho, với 2 trong số đó cũng chưa thực sự trưởng thành lên những ngôi sao hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Real hẳn vẫn chưa quên cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng ra sao đến mùa giải trắng tay toàn diện năm ngoái và rõ ràng một đội hình dày, có chiều sâu chưa cần quan tâm nhiều đến chất lượng là điều rất cần thiết vào lúc này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X