Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Diego Costa cập bến Chelsea

Thứ Tư 16/07/2014 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối cùng sau những sự cố ngoài ý muốn, Chelsea cũng đã chính thức sở hữu chân sút Diego Costa từ Atletico Madrid. Với sự bổ sung này, HLV Mourinho đã có thể phần nào an tâm về hàng công và hướng tới những mục tiêu khác trên TTCN.

Thương vụ chuyển nhượng Diego Costa của Chelsea đã kéo dài từ đầu hè và thậm chí khi thương vụ này không thể kết thúc trước khi World Cup diễn ra, đã có những tin đồn cho rằng thương vụ này đã có nguy cơ đổ vỡ. Phải đến ngày 1/7 vừa rồi The Blues mới chính thức đạt được thoả thuận chuyển nhượng tiền đạo này với giá 32 triệu bảng.

Costa chính thức trở thành người của Chelsea
Costa chính thức trở thành người của Chelsea

Ngày hôm qua sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng, Diego Costa đã chính thức trở thành tân binh tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó tuyển thủ Tây Ban Nha đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Phát biểu sau khi chính thức cập bến Chelsea, Diego Costa không giấu nổi vẻ vui mừng:

Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của Chelsea. Mọi người đều biết đâylà một CLB lớn ở mọ giải đấu có tính cạnh tranh rất cao và tôi cảm thấy rất phấn khích để bắt đầu mọi thứ ở nước Anh với HLV và các đồng đội tuyệt vời. Tôi đã đối đầu với Chelsea ở mùa giải trước và tôi biết đội hình hiện tại của CLB là cực kỳ chất lượng.”

Costa cũng bày tỏ sự tri ân của bản thân đến Atletico Madrid, CLB đã đưa tên tuổi của anh đến với tất cả mọi người:

“Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở Atletico, nhữn người đã giúp đỡ để tôi được như ngày hôm nay. Đó là quãng thời gian tuyệt vời đối với tôi, nhưng giờ tôi đã sẵn sàng để khởi đầu một cuộc hành trình mới và hy vọng tôi sẽ gặt hái nhiều thành công với Chelsea.”

Trang chủ của CLB Chelsea cũng đã thông báo về sự có mặt của Diego Costa ở đội bóng thành London và cho biết tiền đạo gốc Brazil sẽ gia nhập đội hình của Chelsea vào buổi tập chuẩn bị cho cúp châu Âu vào tuần tới.

Với sự bổ sung từ Diego Costa, HLV Mourinho đã có thể tạm yên tâm về hàng công sau màn trình diễn tệ hại của các tiền đạo trong mùa giải vừa qua. Cả Eto’o, Torres và Demba Ba đều thi đấu không ổn định và khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn.

Ngược lại, Diego Costa đã có một mùa giải chói sáng trong màu áo Atletico và trở thành sự thay thế xứng đáng cho Ramadel Falcao. Trong mùa giải vừa qua, anh đã có 27 bàn thắng sau 35 lần ra sân cho Atletico, góp công lớn vào cuộc lật đổ vĩ đại của đội bóng ở La Liga.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X