Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real trói chân Carvajal tới năm 2020

Thứ Năm 09/07/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Daniel Carvajal đã chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2020.

CHINH THUC Real troi chan Carvajal toi nam 2020 hinh anh
Real gia hạn hợp đồng với Carvajal tới năm 2020.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng hậu vệ Daniel Carvajal đã chính thức đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2020. Được biết, bản giao kèo cũ giữa hai bên kéo dài tới tháng 6/2019 và Los Blancos muốn nhanh tay trói chân trụ cột trước sự nhòm ngó của những đội bóng lớn. Thông tin trên được trang chủ Real Madrid xác nhận cách đây không lâu.

Việc Real gia hạn với Daniel Carvajal chẳng khác nào một khẳng định đảm bảo tương lai của cầu thủ này. Bất chấp việc đội bóng Hoàng gia TBN vừa chiêu mộ thành công Danilo từ Porto. Như vậy, mùa tới Carvajal sẽ phải cạnh tranh trực tiếp một suất chính thức trong đội hình của HLV Rafa Benitez.

Carvajal mừng rỡ cho biết: "Thật là vinh dự khi tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đội bóng. Tôi rất vui về kế hoạch đổi mới của Real, vui vì mùa sau sẽ được làm việc với HLV mới. Tất cả những điều mà Real đã và đang thực hiện với mục tiêu không gì khác là đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim".

Dù không phải là hậu vệ hot như Danilo nhưng Carvajal luôn thể hiện được giá trị của mình trong màu áo của Real. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đang cho thấy những bước trưởng thành vượt bậc của mình khi để lại dấu ấn với 4 đường kiến tạo sau 35 trận đấu. Bên cạnh đó, Carvajal còn được đánh giá rất cao ở tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 87% và khả năng đánh chặn tuyệt vời bên phía hành lang cánh phải.

Hiện tại, Rafa Benitez hoàn toàn có thể sử dụng Danilo và Carvajal cùng một lúc. Theo đó, Danilo sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, Carvajal chấn giữ hành lanh cánh trái và Marcelo sẽ được đẩy lên đá như một tiền vệ. Giải pháp này có thể giúp cho Los Blancos tận dụng triệt để tài năng của hai cầu thủ này.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Carvajal, Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân Marcelo (hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn với năm 2018). Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia TBN cũng đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos, cầu thủ đang một mực muốn rời sân Bernabeu vì chê lương thấp. Bên cạnh việc mua sắm cầu thủ thì việc gia hạn hợp đồng với những trụ cột đang được xem là nhiệm vụ rất quan trọng đối với Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X