Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tương lai của hậu vệ Dani Alves được định đoạt

Thứ Tư 10/06/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng hậu vệ Dani Alves cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca thêm 2 mùa bóng, tới năm 2017.

CHINH THUC Tuong lai cua hau ve Dani Alves duoc dinh doat hinh anh
Alves gia hạn hợp đồng với Barca.

Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo Barcelona vui mừng thông báo họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Dani Alves thêm 2 mùa bóng, tới năm 2017. Để có thể hoàn thành được mục tiêu này, gã khổng lồ xứ Catalan đã nỗ lực không ngừng suốt thời gian qua trong việc thuyết phục cầu thủ người Brazil thay đổi ý định. Trước đó, Alves đã bóng gió muốn rời Nou Camp để chuyển sang PSG hay M.U trong mùa tới.

Đầu quân cho Barca năm 2008 từ Sevilla với giá chuyển nhượng “khủng” 35 triệu euro, Alves đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình khi trở thành cầu thủ tối quan trọng của đội bóng. Sau 7 năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1983 đã cùng với Blaugrana giành tới 5 chức vô địch La Liga, 3 danh hiệu Champions League… Đặc biệt, Alves đã cùng với Barca hai lần chinh phục cú ăn 3 lịch sử (2008/2009 và 2014/2015).

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Alves vẫn giữ phong độ khá ổn định, anh hoạt động không biết mệt mỏi bên phía hành lang cánh phải và ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Barca. Mùa giải 2014/2015, Alves đã thi đấu tổng thể 41 trận và để lại dấu giầy với 10 đường kiến tạo, qua đó giúp đội bóng giành tới 3 danh hiệu mùa này: Champions League, La Liga và Cup nhà Vua TBN.

Cách đây không lâu, Barca đã chiêu một thành công Aleix Vidal của Sevilla nhằm giải pháp thay thế cho Alves trong tương lai. Và điều này đã châm ngòi cho một cuộc cạnh tranh khốc liệt bên phía hành lang cánh phải kể từ mùa tới. Tuy nhiên, Vidal sẽ phải nghỉ nửa mùa vì án cấm chuyển nhượng từ FIFA và cầu thủ này sẽ được phép thi đấu cho hết tháng 1/2016.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Barca, ngay sau khi kết thúc mùa giải đội bóng đã ngay lập tức tiến hành gia hạn hợp đồng với những trụ cột. Trước đó, Blaugrana đã gia hạn hợp đồng với Pedro, HLV Luis Enrique và bây giờ là thuyết phục Dani Alves ở lại.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X