Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atletico Madrid đón tân binh thứ 5

Thứ Năm 23/07/2015 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Atletico Madrid đã hoàn tất chiêu mộ Bernard Mensah, ngôi sao người Ghana trở thành tân binh thứ 5 của đội chủ sân Calderon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

CHINH THUC Atletico Madrid don tan binh thu 5 hinh anh
Atletico hoàn tất chiêu mộ Bernard Mensah.

Atletico Madrid tiếp tục hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Họ bán đi rất nhiều cầu thủ chất lượng nhưng mua về cũng không ít tài năng được đánh giá rất cao. Mới đây, Atletico đã hoàn hoàn tất chiêu mộ Bernard Mensah của CLB Vitoria de Guimaraes. Được biết, ngôi sao người Ghana trở thành tân binh thứ 5 của Rojiblancos sau Jackson Martinez, Luciano Vietto, Yannick Ferreira Carrasco và Stefan Savic.

Bernard Mensah được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Ghana. Đầu quân cho CLB Vitoria de Guimaraes ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình. Anh ghi tới 5 bàn thắng sau 30 trận đá chính cho đội chủ sân Afonso Henriques. Ở cái tuổi 20, Bernard đã nhanh chóng được triệu tập vào ĐTQG Ghana, anh cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng sau 1 trận ra mắt cho “những ngôi sao đen”.

Ở Bernard là lối chơi máu lửa, quyết liệt và không ngần ngại va chạm. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m80 nhưng Bernard mạnh trong những tình huống tranh chấp tay đôi và nguồn thể lực dồi dào. Với những điểm cộng trên, cầu thủ sinh năm 1994 hoàn toàn phù hợp với phong cách huấn luyện của Diego Simeone. Sự có mặt của Bernard sẽ giúp cho lối chơi phòng ngự, phản công khó chịu của Rojiblancos được nâng tầm.

Cũng trong ngày hôm nay, Atletico đã chính thức chia tay Mario Suarez. Theo đó, ngôi sao người TBN đã gia nhập Fiorentina như một điều khoản trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Stefan Savic của đội chủ sân Caleron trước đó. Như vậy, Suarez cũng là cái tên thứ 5 phải nói lời chia tay sân Calderon. Trước đó, Atletico đã bán tới 4 cầu thủ gồm: Mario Mandzukic, Miranda, Arda Turan, Toby Alderweireld và Emiliano Insúa.

Tình hình lực lượng của Atletico đã thay đổi đáng kể sau phiên chợ Hè 2015. Tuy nhiên, đây là một quy luật tất yếu trong phong cách huấn luyện của Diego Simeone. Sau mỗi mùa giải, nhà cầm quân người Argnetina luôn muốn đập đi, xây lại đội hình để mang đến những sợ mới mẻ cho đội bóng trước khi bước vào mùa giải mới. Và dù lực lượng có thay đổi nhưng các tín đồ của sân Calderon cũng không quá lo lắng bởi xét cho cùng thì Simeone mới đang là nhân tố quan trọng nhất.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X