Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Atletico Madrid chiêu mộ thành công sao Chelsea

Thứ Ba 21/07/2015 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, đội bóng La Liga là Atletico Madrid chiêu mộ Filipe Luis từ Chelsea thành công với giá 16 triệu Euro. Như vậy cầu thủ chạy cánh người Brazil đã trở lại Calderon sau 1 năm thi đấu cho The Blues.

Filipe Luis tro lai khoac ao Atletico Madrid
Filipe Luis trở lại khoác áo Atletico Madrid

Việc Atletico Madrid chiêu mộ Filipe Luis là bất ngờ lớn bởi hậu vệ cánh trái người Brazil mới chỉ rời Calderon để tới Chelsea mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong mùa giải duy nhất khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League thì Filipe Luis không thường xuyên được sử dụng. Thay vào đó HLV Jose Mourinho chỉ ưa dùng cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Azpilicueta ở hàng lang trái của The Blues.

Tất nhiên Filipe Luis không chấp nhận mà mài đũng quần trên ghế dự bị tại Stamford Bridge nên anh quyết tâm ra đi, phía Chelsea cũng không mặn mà níu giữ anh. Vì thế rất nhanh chóng, đội bóng cũ Atletico Madrid nhảy vào chiêu mộ Filipe Luis. 2 bên cũng sớm thống nhất được mức giá 16 triệu Euro cho hậu vệ người Brazil, rẻ hơn 6 triệu so với 1 năm về trước. Được biết, cầu thủ chạy cánh này đã có mặt ở Madrid vào tối qua và sẽ sớm có buổi họp báo ra mắt trong ít ngày tới.

Ngoài vụ Atletico Madrid chiêu mộ Filipe Luis thì đội bóng thành Madrid cũng vừa mới có thêm 1 tân binh khác là Stefan Savic. Cựu trung vệ của Man City đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Calderon. Việc Atletico chiêu mộ tuyển thủ Montenegro là để thay thế trung vệ Miranda đã gia nhập Inter Milan.

Với việc chiêu mộ thành công Filipe Luis và Stefan Savic thì Atletico chính là đội bóng “bạo chi” hàng đầu tại La Liga cho tới lúc này. Rojiblancos đã bỏ ra gần 100 triệu Euro để củng cố đội hình trong thời gian qua. Trước đó thì Atletico đã giới thiệu tới NHM 3 ngôi sao tấn công đáng chờ đợi là Jackson Martinez, Carrasco và Vietto. Thật ra trong mùa hè này, Valencia đã chi tới 109 triệu Euro để củng cố lực lượng. Thế nhưng có tới 92 triệu Euro là số tiền mà “Bầy dơi” mua lại những cầu thủ mà họ đã mượn ở mùa giải trước. Vì thế lực lượng của đội chủ sân Mestalla gần như không có nhiều thay đổi dù họ là đội “chịu chơi” nhất xứ bò tót vào lúc này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X