Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atletico ký hợp đồng với "tiền đạo khủng"

Thứ Năm 16/07/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa đưa ra những thông báo chính thức khẳng định về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Jackson Martinez của Porto với mức giá 35 triệu euro.

Atletico chinh thuc chieu mo tien dao Jackson Martinez cua Porto hinh anh
Jackson Martinez chính thức khoác áo Atletico Madrid

Mặc dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto từ cách đây khá lâu nhưng phải đến hôm nay, Atletico Madrid mới CHÍNH THỨC công bố thương vụ ngôi sao người Colombia. Theo đó, chân sút 28 tuổi gia nhập đội bóng chủ sân Vicente Calderon với mức giá chuyển nhượng 35 triệu euro và sẽ ký vào một hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng Los Rojiblancos.

Như vậy, sau khi chấp nhận bán mũi nhọn chủ lực Mario Mandzukic cho Juventus, HLV Simeone đã tìm được nhân tố thay thế xứng đáng cho cầu thủ người Croatia. Được biết, Jackson Martinez vừa trải một mùa giải 2014/2015 cực kỳ ấn tượng trong màu áo Porto với thành tích ghi tổng cộng 32 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi mặt trận. Bên cạnh tiền đạo người Colombia thì Atletico cũng vừa chiêu mộ thành công hai tân binh đình đám khác là Luciano Vietto (Villarreal) và Yannick Ferreira Carrasco (Monaco).

Đích thân GĐTT bên phía đội bóng thủ đô Madrid là Jose Luis Caminero đã lên tiếng bày tỏ niềm vui sau khi chứng kiến cựu ngôi sao Porto gia nhập Los Rojiblancos: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng về bản hợp đồng này bởi Jackson Martinez là một tiền đạo giàu đột biến đồng thời có khả năng giải quyết bế tắc trước bất kỳ hàng phòng ngự nào”.

“Nhờ vào sức mạnh thể chất của mình, cậu ấy có thể đánh đầu cực tốt và dứt điểm bằng cả hai chân. Chắc chắn Jackson Martinez sẽ mang đến sự hiệu quả cho lối chơi của toàn đội. Thật vui mừng vì chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp từng tỏa sáng ở một đấu trường quan trọng như Champions League”.

Mùa giải tới đây, nhiều khả năng hàng công Atletico sẽ trình làng “tam tấu nguyên tử” bao gồm: Griezman, Jackson Martinez và Vietto, đều là những chân sút thượng thặng. Sau một năm “trắng tay” toàn diện, có vẻ như đội bóng của HLV Simeone đang quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng với hai "gã khổng lồ" Real và Barca.

Xem thêm video màn trình diễn của Jackson Martinez tại Porto trong mùa giải năm ngoái


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X