Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ngôi sao thứ 6 rời Atletico, gia nhập Premier League

Thứ Sáu 07/08/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Atletico mới nhất, đội chủ sân Calderon vừa chia tay ngôi sao thứ 6, tiền đạo Raul Jimenez.

CHINH THUC Ngoi sao thu 6 roi Atletico, gia nhap Premier League hinh anh
Raul Jimenez rời Atletico.

Atletico Madrid đang làm mưa, làm gió trên thị trường chuyển nhượng. Họ mua tới 5 tân binh gồm: Jackson Martinez, Luciano Vietto, Yannick Ferreira Carrasco, Bernard Mensah và Stefan Savic. Nhưng cũng ngay lập tức họ bán tới 5 cầu thủ Mario Mandzukic, Miranda, Arda Turan, Mario Suarez, Toby Alderweireld và Emiliano Insúa. Mới đây, thêm một cầu thủ nữa phải nói lời chia tay với sân Calderon, đó là tiền đạo Raul Jimenez.

Theo tin chuyển nhượng Atletico mới nhất, Raul Jimenez gia nhập West Ham với bản hợp đồng mượn 1 năm tới tháng 6/2016. Được biết, trong thỏa thuận này thì đội chủ sân Upton Park phải trả cho đại diện của La Liga mức phí mượn 1.4 triệu bảng. Cầu thủ người Mexico đã hoàn tất mọi thủ tục, bao gồm cả việc xin giấy phép lao động tại Anh để có thể bắt đầu mùa giải Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này.

Việc Raul Jimenez phải rời Atletico cũng là điều dễ hiểu. Sự xuất hiện của hai tân binh Martinez và Vietto khiến cho cầu thủ sinh năm 1991 chỉ là sự lựa chọn thứ 5 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone, thậm chí là còn sau cả chân gỗ Torres. Dù vậy, Atletico không muốn mất tài năng trẻ này nên đành để anh ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn và tùy theo sự trưởng thành của cầu thủ này để triệu tập trở lại vào cuối mùa hay không.

Raul Jimenez gia nhập Atletico ở kỳ chuyển nhượng 2014 từ CLB America. Sau một mùa bóng tại sân Calderon, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 574 phút thi đấu. Chưa hết Jimenez còn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Mexico ở thời điểm hiện tại. Vừa qua tại Chile, anh đã ghi tới 2 bàn thắng cho El Tri tại Copa America 2015. Mặc dù vậy, cầu thủ đang thuộc biên chế Atletico lại không được HLV Miguel Herrera triệu tập vào ĐTQG tham dự CONCACAF 2015. Như đã biết, ở giải đấu này, Mexico đã giành chức vô địch nhưng ngay sau đó Herrera cũng không giữ được vị trí của mình bởi hành động quá khích.

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X