Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Adriano gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Năm 23/05/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù không có được một vị trí chính thức trong đội hình Barcelona, nhưng Adriano vẫn nguyện trung thành với Gã khổng lồ Catalan.

Adriano (số 21) trong trận đấu với Celta barcelona
Adriano (số 21)

Hậu vệ người Brazil đã kí vào bản hợp đồng giữ anh ở lại sân Nou Camp đến tận tháng Sáu năm 2017, với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 90 triệu euro. Sinh năm 1984, năm nay 29 tuổi, kí vào bản hợp đồng mới này đồng nghĩa với việc Adriano quyết định gắn bó trọn vẹn sự nghiệp còn lại của mình tại Nou Camp. Dù cho xếp sau cả Jordi Alba và Abidal tại hành lang trái của Barca nhưng không phải là Adriano không bao giờ được thi đấu, mà anh còn là một phương án dự bị khá hiệu quả mỗi khi được chơi hậu vệ phải hoặc trung vệ.

Adriano Correia chuyển tới Nou Camp năm 2010 với mức giá 9.5 triệu euro và kể từ đó cũng đã gặt hái được nhiều thành tích cùng Blaugrana tại giải quốc nội cũng như đấu trường châu lục. Hợp đồng cũ của anh kéo dài tới hè năm 2014, nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa bằng một điều khoản gia hạn thêm 3 năm. Với Adriano, đến năm 2017, Barca không cần lo cho vị trí dự bị hậu vệ trái.

"Barcelona và hậu vệ Adriano Correia đã chính thức thỏa thuận một bản hợp đồng mới, giữ chân cầu thủ này thêm 3 mùa nữa, đến 30 tháng Sáu năm 2017." - Goal.com chính thức đăng tải - "Mọi thủ tục đã được hoàn tất vào buổi chiều hôm nay (tính theo giờ Tây Ban Nha) sau khi BLĐ Barcelona và đại diện của cầu thủ này đi tới thống nhất về một điều khoản gia hạn."

Từ lúc này, nếu bất kì một đội bóng nào muốn có Adriano, họ phải bỏ ra một số tiền lớn gấp gần 10 lần giá trị 9.5 triệu euro mà Barca đã mất để chiêu mộ anh về Nou Camp. Có ý kiến cho rằng Adriano ở lại Barca vì muốn lấy danh tiếng của đội bóng TBN, đồng thời cũng thêm được 1 khoảng thời gian để làm kinh tế trước khi giải nghệ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X