Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng Deportivo là đòn bẩy cho Barca trước Milan

Chủ Nhật 10/03/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Jordi Roura nhấn mạnh chiến thắng trước Deportivo là đòn bẩy tinh thần cho Barca trước trận đấu quan trọng với Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

HLV tạm quyền Jordi Roura
HLV tạm quyền Jordi Roura

Với 3 điểm giành được ở Camp Nou nhờ các pha lập công của Alexis Sanchez và Messi, Barca củng cố vững chắc ngôi đầu Lig. Roura nhấn mạnh đây là sự khích lệ kịp thời cho các cầu thủ của ông trước cuộc chiến hứa hẹn sẽ cam go với Milan ở Camp Nou trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

“Chúng tôi đã biết cần phải chơi thế nào trước Milan và Milan muốn chơi thế nào với chúng tôi. Barca đã được chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý. Liga cũng quan trọng với Barca. Chúng tôi không được phép quên điều đó. Với 3 điểm giành được, chúng tôi củng cố vị trí của mình và điều rất có ý nghĩa là Barca không để thủng lưới”.

HLV tạm quyền của Barca cũng đưa ra nhận xét về một số cầu thủ nhưng nhấn mạnh rằng ông vẫn chưa quyết định đội hình chính thức trong trận đấu với Milan. “Alexis đã chơi tốt, đã giúp đội bóng rất nhiều nhưng tôi không thể nói anh ấy có đá chính trong trận gặp Milan hay không. Fabregas đã có một mùa giải thành công dù ai cũng có trận hay, trận dở. Cesc đã chơi một số trận đấu rất xuất sắc".

"Xavi đã tập trở lại. Chúng tôi sẽ xem anh ấy hồi phục như thế nào trước khi quyết định anh ấy có tham dự trận gặp Milan hay không. Tôi vẫn chưa quyết định về đội hình chính thức trong trận gặp Milan. Nhưng sự cạnh tranh giữa các cầu thủ rất tốt cho đội bóng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X