Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng của Real trước Girona không trọn vẹn

Chủ Nhật 11/02/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại Girona với tỷ số 4-0 trên sân nhà, nhưng Real Madrid nhận tin không vui khi tiền vệ Jude Bellingham dính chấn thương mắt cá chân.

Real hơn Girona 2 điểm trên bảng xếp hạng, một chiến thắng sẽ giúp đội chủ nhà nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 5 điểm. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt, họ sớm vượt lên với bàn thắng của Vinicius ở phút thứ 6. Vinicius tiếp tục mang đến khác biệt với tình huống kiến tạo cho Bellingham ghi bàn ở phút 35. 

Bước sang hiệp hai, Girona tiếp tục cho thấy sự bế tắc. Trong khi đó, Real Madrid chơi càng lúc càng hay. Bellingham ghi bàn thứ 3 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào phút 54. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 61, Rodrygo nâng tỷ số lên 4-0 để đánh gục ý chí chiến đấu của Girona. 

 Jude Bellingham dinh chan thuong truoc Girona

Jude Bellingham dính chấn thương trước Girona

 

Joselu sau đó còn đá hỏng quả 11m, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi Real vẫn thắng 4-0 chung cuộc. Mặc dù đánh bại Girona với trên sân nhà, nhưng Real Madrid nhận tin không vui khi tiền vệ Jude Bellingham dính chấn thương mắt cá chân.

Bellingham khập khiễng rời sân ở phút 57 sau một tình huống va chạm mạnh với cầu thủ bên phía đội khách. Theo Daily Star, cựu tiền vệ Dortmund thậm chí còn phải băng bó ở vùng mắt cá. Theo tờ Sport, Bellingham chỉ bị một chấn thương nhỏ ở vùng mắt cá chân. Các nhân viên y tế của Real Madrid lạc quan rằng anh sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào.

Sau 28 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ người Anh đóng góp tới 20 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Los Blancos. Việc anh không gặp vấn đề nghiêm trọng có thể giúp Real đỡ lo hơn phần nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X