Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến hữu của Maradona hạ thấp Messi

Thứ Ba 04/03/2014 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà vô địch World Cup 1986 Hector Enrique tin rằng ngôi sao đương thời của bóng đá Argentina sẽ không bao giờ đạt tới cảnh giới, trình độ của "Cậu Bé Vàng" thuở trước.

Enrique là đồng đội, cộng sự thân tín của Maradona từ thời còn thi đấu cho đến lúc làm HLV tuyển Argentina.
Enrique là đồng đội, cộng sự thân tín của Maradona từ thời còn thi đấu cho đến lúc làm HLV tuyển Argentina.

"Messi không có chút gì giống Maradona cả. Tôi thích Messi và sẽ rất hạnh phúc nếu con trai mình có được dù chỉ một phần trăm tài năng của cậu ấy, nhưng Maradona là số một, là duy nhất", Enrique nói trên báo Argentina Continental.

Enrique là đồng đội chơi bóng cùng thời với Maradona và cũng là một thành viên tuyển Argentina mà "Cậu Bé Vàng" dẫn dắt đến chức vô địch World Cup 1986 trên đất Mexico. Ở World Cup 2010, nơi Maradona làm HLV trưởng còn Messi đeo băng thủ quân tuyển Argentina, Enrique là một trợ lý của "Cậu Bé Vàng".

Ông đưa ra quan điểm trên khi được yêu cầu so sánh giữa đồng đội huyền thoại với ngôi sao đương thời của bóng đá Argentina, người từng đoạt bốn Quả Bóng Vàng và xô đổ hàng loạt kỷ lục. "Sẽ không bao giờ có bất kỳ ai khác giống Maradona, kể cả nếu Messi có ba lần liên tiếp vô địch World Cup hay ghi bàn bằng cú ngã bàn đèn từ giữa sân", Enrique nhấn mạnh.

Danh thủ này cho rằng cá tính là sự khác biệt lớn nhất giữa hai biểu tượng cho hai thế hệ của bóng đá Argentina: "Maradona và Messi có cá tính hoàn toàn khác nhau trên sân bóng. Diego truyền sự tự tin và giúp tất chúng tôi chơi tốt hơn. Messi cũng có cá tính, nhưng không giống Maradona".

Theo Vnexpress

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X