Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng lại màn rượt đuổi ngoạn mục giữa Messi và Ronaldo

Thứ Tư 08/06/2011 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vài năm trở lại đây, cuộc đua cá nhân giữa M10 và CR7, hai ngôi sao bóng đá nhất nhì thế giới hiện nay đã trở thành một đề tài nóng bỏng chẳng kém gì những trận đấu lớn. Họ so kè với nhau từng ly từng tý trong suốt cả một mùa giải. Nếu chỉ xét đơn thuần trên khía cạnh bàn thắng thì đến mùa vừa rồi, Ronaldo đã đánh bại được "đại kình địch" sau một năm phải chịu đứng sau.

Tuy cả hai cùng sở hữu số bàn thắng khủng ngang nhau (53 bàn trên mọi mặt trận) song Ronaldo lại đoạt được danh hiệu "Vua phá lưới La Liga" và "Chiếc giày vàng châu Âu" (chỉ tính số bàn ghi được ở giải VĐQG). Vinh quang đã đến với tiền vệ người Bồ Đào Nha, phần nhiều là nhờ vào màn nước rút ngoạn mục vào giai đoạn cuối của mùa giải (ghi 11 bàn/4 trận) khi mà Real đã hết sạch mục tiêu phấn đấu còn Barca đã thi đấu lỏng chân ở La Liga để dồn sức cho chung kết Champions League. Chính vì điều này mà thành tích của Ronaldo vẫn bị không ít người xem thường (nên nhớ, quãng thời gian trước đó, Messi liên tục bỏ xa Ronaldo về số bàn thắng. Ngoài ra, Messi lần thứ 3 liên tiếp là chân sút tốt nhất Champions League). Song trên hết tất thảy, họ đã cống hiến hết mình cho môn Thể thao Vua để người hâm mộ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Hãy cùng chứng kiến lại cuộc đấu tay đôi đầy hấp dẫn này và hứa hẹn trong tương lai, sẽ còn có thêm những phiên bản mới thú vị hơn gấp bội.

 


Thiên Bình (Theo 101GG/BĐVN)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 137 gửi 6789
Để lướt cùng chiếc xế đẳng cấp với hình ảnh đồ họa 3D vô cùng sinh động. Hãy kiểm soát tốc độ và tay lái trên đường đua trong game Tốc độ không giới hạn. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X