Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito tuyên bố không muốn đóng vai “Siêu dự bị”

Thứ Ba 02/12/2014 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Real không muốn mua Chicharito vào cuối mùa khiến tương lai của tiền đạo người Mexico đang đứng trước nhiều dấu hỏi. Đứng trước tình cảnh đó, anh đã chính thức lên tiếng khẳng định mình sẽ không đá dự bị trong mùa giải tới.

Chicharito khong muon da du bi trong mua giai toi hinh anh
Chicharito muốn ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới

Việc chuyển sang thi đấu cho Real Madrid ở đầu mùa giải năm nay theo dạng cho mượn đã trở thành một lối thoát tuyệt vời cho Javier Hernandez, tránh cho anh khỏi việc phải đánh bóng băng ghế dự bị của Manchester United, đồng thời đây cũng là một bản hợp đồng khá khôn ngoan của Kền kền trắng. “Hạt đậu nhỏ” đã hoà nhập khá tốt với các đồng đội tại Bernabeu và có được 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên có vẻ như Chicharito không còn muốn đá dự bị cho những tiền đạo khác nữa, thay vào đó anh muốn được sắm vai chính trên hàng công. Mới đây nhất Real Madrid đã bất ngờ tuyên bố không có ý định mua đứt Chicharito, đặt tương lai của tiền đạo này vào vòng nghi vấn. Tuy nhiên bất chấp mọi khả năng có thể xảy ra, tuyển thủ Mexico đã khẳng định một cách cứng rắn: “Tôi không rõ mọi chuyện sẽ ra sao trong mùa hè tới nhưng dù có chuyện gì xảy ra đi nữa tôi cần một sự đảm bảo. Tôi đã 26 tuổi và tới mùa hè năm sau tôi sẽ bước sang tuổi 27, tôi cần phải lựa chọn một CLB mà tôi được thi đấu thường xuyên. Dù chơi bóng ở đâu đi nữa ở mùa giải tới, tôi cũng phải có được sự cam kết về vị trí của mình.”

Kể từ trước tới nay, việc Chicharito đá dự bị đã in đậm trong tiềm thức của người hâm mộ bởi anh luôn được Sir Alex Ferguson sử dụng như “cứu cánh” cho Man United mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Khả năng chớp cơ hội cực tốt cùng với lối đá đơn giản đã giúp “Hạt đậu nhỏ” thi đấu cực kỳ hiệu quả và không ít lần toả sáng kể từ khi vào sân từ ghế dự bị, thậm chí những thống kê còn cho thấy anh thường xuyên thi đấu tốt hơn khi vào sân thay người.

Với những tuyên bố này, Chicharito đang muốn gửi tới không chỉ Real Madrid mà còn cả Man United cũng như tất cả các đội bóng nào muốn sở hữu anh vào lúc này một thông điệp rất rõ ràng. Và nếu cứ chiếu theo mong muốn của tiền đạo số 14, MU sẽ khó lòng có thể tái ngộ với anh trong mùa hè năm sau, bởi trên hàng công của Quỷ đỏ đang có quá nhiều ngôi sao trên hàng tiền đạo như Robin Van Persie, Radamel Falcao hay thậm chí cả Wayne Rooney lẫn Angel Di Maria cũng đều có thể thi đấu ở vị trí cao nhất trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Chính vì thế khả năng Hernandez sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford và gia nhập một CLB khác là rất cao. Hiện tại, Arsenal, Everton và Tottenham đang là những đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X