Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito “nịnh nọt” Rafa Benitez hòng ở lại Real

Thứ Bảy 06/06/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Chicharito đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Rafa Benitez, thuyền trưởng mới của Real.

Chicharito đầu quân cho Real ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ MU với bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt ở mùa hè 2015. Tuy nhiên, đến thời điểm này khi HLV Ancelotti bị sa thải tương lai của Chicharito vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Trong phát biểu mới đây, “hạt đậu nhỏ” đã dành những lời khen ngợi cho tân huấn luyện viên Rafa Benitez, đồng thời bóng gió muốn ở lại Real Madrid ở mùa giải 2015-2016.

“Tôi không biết nơi tôi sẽ đến trong thời gian sắp tới, MU, Real Madrid hay bất cứ nơi nào. Hiện giờ, tôi chỉ tận hưởng kỳ nghỉ của mình” – tiền đạo người Mexico cho biết.

Chicharito ninh not Rafa Benitez hong o lai Real hinh anh
Chicharito hết lời khen ngợi HLV Benitez

“Ancelotti là huấn luyện viên của tôi, nhưng bây giờ là Benitez, ông ấy đã không nói chuyện với tôi. Nhưng, hiện giờ tôi rất bình tĩnh vì 2 tháng qua tại Real tôi đã gặp may mắn và làm khá tốt. Điều đó cho thấy tôi có nhiều sự tự tin trong tương lai của mình” – Chicharito nói thêm.

“Tôi nghĩ rằng Rafa Benitez biết tôi. Ông ấy là một huấn luyện viên thực sự tốt, tôi nghĩ ông ấy sẽ làm một công việc tuyệt vời tại Real Madrid” – tiền đạo sinh năm 1988 khen ngợi HLV Benitez.

Những phát biểu của Chicharito cho thấy anh muốn ở lại để chứng minh tài năng của mình tại Real, nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos sẽ trả tiền đạo người Mexico về MU ở mùa Hè 2015.

Điều đáng buồn cho Chicharito là anh cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal ở mùa giải mới. Vì vậy, nhiều khả năng “hạt đậu nhỏ” sẽ phải tìm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp của mình. Hiện tại, Chicharito được Everton, West Ham, Stoke và Newcastle quan tâm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X