Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito muốn ở lại Real hơn về M.U

Thứ Bảy 25/04/2015 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Chicharito của M.U cho biết anh ưu tiên ở lại Real Madrid hơn là trở lại khoác áo Quỷ đỏ.

Đầu mùa giải này, tiền đạo Chicharito của M.U được Quỷ đỏ cho Real Madrid mượn tới hết mùa. Chân sút này bỗng nhiên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây, bởi anh là người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid để giành quyền lọt vào bán kết Champions League. Sau trận đấu này có rất nhiều thông tin về tương lai của tiền đạo này. Ngày hôm qua, khi được hỏi về tương lai, Chicharito đã bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với Los Blancos, thay vì trở về khoác áo M.U sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.
Chicharito cua M.U muon khoac ao Real Madrid hinh anh
Chicharito muốn ở lại Real Madrid hơn về M.U
Phát biểu trên tờ RNE, Chicharito chia sẻ: “Mục tiêu của tôi là tiếp tục được gắn bó với Real Madrid, đây là ưu tiên hàng đầu. Bạn luôn phải sống với thực tại, tôi đang khoác áo Real và tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Rất nhiều thông tin đồn đoán về tương lai của tôi, tuy nhiên tôi sẽ chỉ quyết định nó sau khi mùa giải này khép lại”. Tờ AS cho biết, Chicharito đang chờ Real Madrid đàm phán với M.U để mua đứt anh. Nguồn tin này cũng cho biết chân sút người Mexico đã buộc người đại diện của mình phải đồng ý chứ không được phép từ chối.

Trong hợp đồng cho mượn giữa hai bên hồi đầu mùa có điều khoản mua đứt, theo đó để có được Chicharito đội bóng của La Liga sẽ phải chi ra 10 triệu euro. Cùng với đó là một mức lương không hề dễ thở (hiện tại, Real Madrid đang trả 3 triệu euro, tương đương với 50% lương của Chicharito). Điều này khiến BLĐ Real đang cân nhắc trong việc mua cầu thủ này, bất chấp việc anh sẵn sàng ngồi dự bị và luôn làm tốt vai trò của người “đóng thế”.

Từ khi chuyển tới Real Madrid, Chicharito đã ghi được 6 bàn thắng, trong đó bàn thắng vào lưới Atletico Madrid vừa qua là quan trọng nhất. Bàn thắng này giúp Real đang đứng trước cơ hội là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League. Mới nhất, theo kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League, Real Madrid sẽ gặp Juventus đội bóng được coi là đội yếu nhất trong số những đội bóng có mặt ở vòng bán kết, đặc biệt Real còn được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X