Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito không quan tâm tới Valencia

Thứ Hai 19/08/2013 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp sự quan tâm từ Valencia - một câu lạc bộ của Tây Ban Nha, tiền đạo người Mexico này cho biết anh không quan tâm đến điều này bởi vì anh muốn tiếp tục ở lại với Man Utd và bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League.
 
Theo người đại diện, cũng là cha của Chicharito - tiền đạo đang khoác áo Man Utd, thì cầu thủ người Mexico này từ chối cơ hội chuyển chơi bóng ở Tây Ban Nha vì anh muốn tiếp tục chiến đấu để khẳng định mình ở sân Old Trafford.

Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito từ chối Valencia để cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, giới truyền thông nước Anh đã liên tiếp đưa ra nhận định rằng, Chicharito sẽ rời khỏi Man Utd để chuyển sang khoác áo một đội bóng khác nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn,  điều mà ở Quỷ đỏ anh không thể có được trong mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, việc Sir Alex giải nghệ cũng là một nguyên nhân để tiền đạo này rời khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, cha của Chicharito - Eduardo Hernandez đã tuyên bố rằng, con trai của ông sẽ không đi đâu hết và tiền đạo người Mexico còn cam kết sẽ gắn bó tương lai lâu dài với Man Utd.
 
"Tất nhiên là Chicharito muốn được ra sân nhiều hơn, muốn được đóng góp nhiều hơn cho Man Utd, cậu ấy cũng muốn bảo vệ danh hiệu Premier League và tiến xa hơn ở Champions League. Mặc dù được Valencia quan tâm, nhưng Javier muốn ở lại Man Utd, cậu ấy muốn tiếp tục chiến đấu và khẳng định giá trị của mình ở câu lạc bộ này." Eduardo Hernandez nói trên tờ El Universal.
 
Bên cạnh đó, người đại diện của Chicharito cũng cho biết thêm rằng, tiền đạo có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" này rất biết ơn sự quan tâm mà Valencia đã giành cho mình, nhưng anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, môi trường mà anh đã quen thuộc.
 
"Javier rất biết ơn sự quan tâm từ các câu lạc bộ đã dành cho cậu ấy, đặc biệt là từ Valencia và giám đốc thể thao Braulio Vazquez của câu lạc bộ này, nhưng cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng ở nơi mà cậu ấy đã cảm thấy quen thuộc như Premier League." Eduardo Hernandez cho biết thêm.
 
Trong mùa giải vừa qua, Chicharito chỉ có 22 lần ra sân cho Quỷ đỏ, song anh cũng kịp bỏ túi tới 10 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, với việc David Moyes chuyển tới để thay thế cho Sir Alex đã nghỉ hưu, tiền đạo người Mexico hy vọng sẽ được trọng dụng nhiều hơn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X