Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito không muốn quay về MU

Thứ Hai 27/04/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Chicharito bóng gió không muốn quay về MU mà bày tỏ nguyện vọng được giúp sức cho Real Madrid.

Chicharito đầu quân cho Real ở mùa Hè 2014 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ MU, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Ở Real, tiền đạo người Mexico đã không cạnh tranh được suất đá chính.

Mới đây, khi những chân sút chủ lực của “Kền kền trắng” như Bale và Benzema đồng loạt dính chấn thương, “hạt đậu nhỏ” mới được huấn luyện viên Ancelotti trao suất đá chính.

Ngay lập tức, tiền đạo người Mexico đã tận dụng rất tốt cơ hội. Chicharito đã ghi bàn thắng quyết định trong trận tứ kết lượt về Champions League giúp Los Blancos loại Atletico Madrid giành vé vào vòng bán kết.

Tien dao Chicharito khong muon quay ve MU hinh anh
Chicharito lập cú đúp trong trận đấu với Celta Vigo

Chưa hết, trong trận đấu với Celta Vigo ở vòng 33 La Liga, Chicharito tiếp tục tỏa sáng với 1 cú đúp, giúp Real đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 4-2, trong trận cầu mà Los Blancos gặp khá nhiều khó khăn.

Phong độ chói sáng của Chicharito được huấn luyện viên Ancelotti và đồng đội khen ngợi hết lời. Mới đây, đích thân Chicharito đã bóng gió không muốn quay về MU.

“Tôi đang chơi cho Real Madrid và tôi thích điều này. Tôi cảm ơn Chúa đã cho tôi tận hưởng những giây phút thú vị ngày hôm nay” – tiền đạo người Mexico cho biết.

“Tôi không biết tôi sẽ thi đấu ở đây 1 năm hoặc nhiều hơn nữa. Hiện tại, tôi đang rất tập trung được chơi nhiều phút nhất có thể cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới” – Chicharito nói thêm.

“Trong thời điểm khó khăn, có những người đã ủng hộ tôi và nói với tôi hãy giữ niềm tin và cơ hội sẽ đến. Trận đấu với Celta Vigo đã cho tôi sự tự tin, tôi thích chơi bóng đá và vẫn luôn thích nó dù ở bất cứ nơi nào” – Chicharito chốt lại./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X