Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito đưa đàn anh Ronaldo lên "mây xanh"

Thứ Tư 10/09/2014 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Real mới đây đã đưa người đàn anh Ronaldo lên mây xanh khi cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nhà là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Hạt đậu nhỏ”, Chicharito gia nhập Real vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng từ câu lạc bộ M.U với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2015.

Mới chân ướt, chân ráo đến Tây Ban Nha, nhưng Chicharito đã biết cách đưa Ronaldo lên “mây xanh” khi khen tiền đạo người Bồ xuất sắc hơn đại kình địch Messi.
 

Chicharito chơi cho Real với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất. Trong khoảng thời gian ít ỏi mà tôi có mặt tại đây, tôi đã thấy vì sao anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.” – Chicharito trả lời phỏng vấn trên El Chiringuito.

“Đó không chỉ là những gì mà anh ấy thể hiện trong các trận đấu mà còn diễn ra trong các buổi tập hàng ngày. Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất, người đứng thứ 2 là Messi.” – Chicharito cho rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi.

Mặc dù, đưa người đàn anh lên “mây xanh” nhưng ngay lập tức, Chicharito đã dội một gáo nước lạnh vào đầu của CR7. Theo Chicharito, CR7 và M10 là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng họ đều không phải là thần tượng của anh, cầu thủ mà Chicharito ngưỡng mộ nhất là Ronaldo Nazario de Lima (Ro béo).

“Thần tượng của tôi là Ronaldo Nazario de Lima. Tôi chưa có cơ hội để gặp anh ấy. Vì vậy, tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể nhận được một bức ảnh kỷ niệm của Ronaldo.”

Bên cạnh việc chia sẻ những thông tin về thần tượng của mình, Chicharito cũng bỏ ngỏ khả năng quay về khoác áo M.U. “Tôi đã thi đấu cho câu lạc bộ hay nhất Mexico là Chivas, đội bóng xuất sắc nhất nước Anh là M.U và bây giờ tôi đang khoác áo đội bóng xuất sắc nhất thế giới, Real. Tôi phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình vì đây là cơ hội tuyệt vời của tôi. Tôi vẫn là cầu thủ của Man United, nhưng không biết tôi có quay trở lại đó không nữa.” – Chicharito chưa chắc quay về M.U ở mùa Hè năm sau./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X