Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito đóng vai trò quan trọng như Ronaldo, Bale

Thứ Hai 27/04/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua trận Celta Vigo 2-4 Real Madrid đã diễn ra hết sức kịch tính với cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục của 2 đội. Chicharito tiếp tục đóng vai người hùng giúp Kền kền trắng kiếm được 3 điểm quan trọng.
 

Chicharito dong vai tro quan trong nhu Ronaldo, Bale hinh anh
Ancelotti hài lòng về phong độ của Chicharito

Trước trận Celta Vigo 2-4 Real Madrid diễn ra, đội bóng Hoàng gia TBN đã bị đội đầu bảng Barca bỏ xa tới 5 điểm trên BXH. Vì vậy thầy trò HLV Ancelotti phải quyết tâm giành chiến thắn để rút ngắn cách biệt trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng đội bóng áo trắng đã bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 9 với pha lập công của Nolito. Sau đó thì Toni Kroos và Chicharito mới giúp Real có được lợi thế sau 24 phút thi đấu. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau thì Mina đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà Vigo. Real phải chờ tới sự tỏa sáng của James Rodriguez và Chicharito sau đó thì mới có được chiến thắng “toát mồ hôi” 4-2 tại Balaidos.

Với cú đúp trong trận này thì Chicharito chính là cầu thủ hay nhất trận. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Mexico đóng vai người hùng giúp đội nhà giành chiến thắng. Không ngạc nhiên khi sau trận đấu, HLV Ancelotti dành hết những lời khen ngợi cho “Hạt đậu nhỏ”.

Chiến lược gia người Italia nói: “Chicharito đã kiên nhẫn và cậu ấy xứng đáng với 2 bàn thắng trong trận đấu. Cậu ấy đang tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của mình. Phần còn lại của đội đã chơi tốt. Sự thực là chúng tôi đã bị dồn ép ở một vài thời điểm nhưng đội bóng đã chơi tấn công hiệu quả. Nếu Chicharito tiếp tục phong độ này, cậu ấy sẽ là cầu thủ không thể thay thế, giống như Cristiano Ronaldo, Benzema, James, Bale, Ramos, Isco, Varane, Pepe. Tôi có một đội hình gồm các cầu thủ không thể thay thế nhưng chỉ có 11 người đá chính, số khác phải ngồi dự bị”.

Cuối cùng, Ancelotti khẳng định sẽ không sớm đầu hàng cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Ông cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi đến cuối mùa rất rõ ràng. Đó là việc giành chiến thắng ở mỗi trận, gây sức ép khiến Barca cũng phải thắng mỗi trận. Ở thời điểm này, Real Madrid không nghĩ về đội bóng khác. Chúng tôi đang tập trung và đang thi đấu tốt. Real Madrid sẽ chiến đấu ở La Liga cho đến phút chót. Đó là cái đích mà chúng tôi hướng đến”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X