Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia sẻ của Vinicius Junior sau khi gia hạn với Real Madrid

Thứ Tư 01/11/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với Realmadrid TV, tiền đạo Vinicius Junior đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc gia hạn hợp đồng với Los Blancos.

Vinicius Junior gia nhập Real Madrid từ Flamengo vào tháng 7 năm 2018, khi mới 18 tuổi. Anh đã chơi 235 trận trong 6 mùa giải ở Los Blancos, ghi 63 bàn và giành 9 danh hiệu, bao gồm 1 Champions League và 2 La Liga. Cầu thủ người Brazil hiện đang là một trong những cái tên quan trọng nhất của Los Blancos. 

Trang chủ câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức tuyên bố gia hạn thành công với Vinicius, anh sẽ gắn bó với Bernabeu đến năm 2027. Tờ The Athletic cho biết, Vinicius đã từ chối gia hạn đến năm 2028, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới đến năm 2027 với đội bóng thành Madrid. 

Vinicius Junior dong y gia han voi Real Madrid

Vinicius Junior đồng ý gia hạn với Real Madrid

Được biết điều khoản chấm dứt hợp đồng của Vinicius đã tăng từ 350 triệu Euro lên 1 tỷ Euro, đi kèm với đó lương của Vinicius cũng tăng theo từ 3,2 triệu Euro lên 4 triệu Euro kèm theo tiền thưởng. Trao đổi với Realmadrid TV, Vinicius Junior cho biết:

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Real Madrid. Đến được Real Madrid đã khó, ở lại đây còn khó hơn. Có thể gắn bó với câu lạc bộ nhiều năm như vậy là một vinh dự. Tôi rất biết ơn gia đình, bạn bè, những người làm việc cùng tôi, những người làm mọi thứ để đảm bảo tôi luôn thi đấu tốt nhất”.

“Chơi bóng cho Real là một điều gì đó rất khó giải thích, chỉ những người chơi bóng ở đây mới hiểu điều đó. Tôi có mối quan hệ tốt với mọi người ở CLB và được NHM ủng hộ. Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc khi gắn bó bên nhau, và được chơi bóng cho câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X