Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ sau 3 vòng, Liga đã có HLV bị sa thải

Thứ Tư 04/09/2013 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Luis Mendilibar đã trở thành HLV đầu tiên bị mất việc tại Liga mùa này sau khi ông bị Osasuna sa thải vào hôm thứ Ba vừa qua sau sự khởi đầu tồi tệ ở mùa bóng năm nay.

Mendilibar đã trở thành HLV đầu tiên bị mất việc tại Liga mùa này
Mendilibar đã trở thành HLV đầu tiên bị mất việc tại Liga mùa này

Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Liga mùa này, Osasuna đã thua cả 3 và hiện đang xếp bét bảng. Họ cũng là đội duy nhất tại Liga mùa này vẫn chưa giành được điểm nào. Thất bại 0-3 trước Villarreal ngay trên sân nhà ở vòng 3 vừa qua là giọt nước làm tràn ly khiến BLĐ Osasuna phải ngay lập tức đưa ra quyết định sa thải HLV.

Chủ tịch Osasuna là ông Miguel Archanco đã thông báo quyết định trên trong cuộc họp báo diễn ra từ 13h00 tới 14h15 ngày hôm qua. Ông cũng khẳng định rằng Osasuna vẫn chưa tìm người thay thế Mendilibar, người được bổ nhiệm vào tháng 2/2011.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một HLV trẻ và tận tâm với đội bóng, người sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ”, Archanco phát biểu trên Twitter chính thức của Osasuna.

Hiện Osasuna đang có khoảng 4 ứng viên tiềm năng thay thế Mendilibar, và một trong số đó là Javi Garcia, người đã đưa Almeria thăng hạng lên Liga mùa này nhưng đã rời đội bóng sau đó vì tranh cãi về hợp đồng mới.

Dự kiến vào thứ Năm tới, Osasuna sẽ chính thức ra mắt HLV mới. Archanco nói thêm: “Tôi chẳng có gì chống lại Mendilibar về mặt cá nhân và tôi chức ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn Mendilibar vì những gì ông ấy đã làm cho CLB”.

Archanco cũng cho biết ông không có ý định giải thích nguyên nhân sa thải HLV với các cầu thủ của Osasuna.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X