Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chỉ có Man City và PSG mới có tiền mua Messi”

Thứ Hai 09/03/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Ariedo Braida tuyên bố, trên thế giới này chỉ có Man City và Paris Saint-Germain  mới đủ tiền mua Messi của Barca.

Messi đang thi đấu rất hay kể từ đầu năm 2015 đến nay. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Argentina đã ghi được 30 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở La Liga, giúp Barca soán ngôi đầu của Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Mới đây, trong trận đấu với Rayo Vallecano ở vòng 26 La Liga, Messi của Barca đã lập một cú hattrick, giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1. Ba bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano giúp Messi trở thành chân sút ghi được nhiều cú hattrick nhất La Liga (24 cú hattrick), hơn Ronaldo 1 cú hattrick. Ngoài ra, Messi cũng là cầu thủ lập được nhiều cú hattrick nhất trong các giải đấu của Tây Ban Nha (32 cú hattrick).

Messi cua Barca hinh anh
Messi đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Barca

Trước khi tỏa sáng rực rỡ trong năm 2015, Messi có khoảng thời gian thi đấu không tốt và xích mích với huấn luyện viên Luis Enrique. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, Messi sẽ rời Barca ở mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, đến thời điểm này khi mà Messi đang tỏa sáng, mọi tin đồn về việc Messi rời Nou Camp đã bị dập tắt. Trong phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao của Barca, Ariedo Braida khẳng định Messi sẽ không rời Nou Camp. Cũng theo nhà lãnh đạo này, trong trường hợp M10 rời Barca thì chỉ có Man City hoặc Paris Saint-Germain mới có đủ tiền mua.

“Tôi nghĩ rằng, khả năng Messi rời Barca là điều không thể xảy. Tuy nhiên, với Paris Saint-Germain và Manchester City- Những đội bóng có nhiều tiền thì mọi chuyện có thể xảy ra.” - Ariedo Braida cho biết.

“Đôi khi có những điều kỳ lạ sẽ xảy ra bởi vì Messi là một hiện tượng, một người ngoài hành tinh được so sánh với Maradona và Pele.” - Ariedo Braida nói thêm.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X