Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần một lời khuyên từ Zidane, Benzema đá như lên đồng

Thứ Tư 04/12/2013 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở dĩ mà tiền đạo người Pháp, Karim Benzema đang tìm lại được phong độ ấn tượng sau khoảng thời gian bết bát ở đầu mùa là do anh nhận được lời khuyên giảm cân từ người tiền bối Zinedine Zidane.

Arsenal đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Benzema
 

Benzema từng có một khoảng thời gian thi đấu rất tệ ở giải đoạn khởi đầu mùa giải, đã có lúc sự thất vọng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi mà các fan hâm mộ Real Madrid kêu gọi HLV Ancelotti nên trao lại cơ hội cho tài năng trẻ Alvaro Morata.

Tưởng chừng như phải đối diện với một tương lai đầy bất định ở mùa đông, nhưng giờ đây tiền đạo người Pháp đã tìm lại được hình ảnh của mình và thi đấu ngày càng ấn tượng hơn. Theo thông tin từ tờ báo Pháp Le 10 Sport, sở dĩ có sự chuyển biến rõ rệt như vậy là do Benzema được trợ lý HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đưa ra lời khuyên nên giảm cân nhằm đạt được một thể trạng tốt nhất.

Quả thật. từ sau khi giảm được hơn 2 kg, Benzema thi đấu như lên đồng với 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 6 trận đấu, chính phong độ chói sáng này đã khiến cho tham vọng sở hữu chân sút 25 tuổi của Arsenal đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Theo thông tin từ The Daily Express cách đây ít ngày, các Pháo thủ thành London được cho là đã sẵn sàng bỏ ra khoảng tiền 27 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo của Real Madrid.

Nicklas Bendtner nhiều khả năng sẽ bị thanh lý vào mùa đông, còn Olivier Giroud vẫn đang là sự lựa chọn khả thi nhất ở vị trí tiền đạo cắm duy nhất trong đội hình của Pháo thủ, nếu như Giroud không may gặp chấn thương, đó thực sự là một thảm họa. Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và rất được kỳ vọng sẽ có được ngôi vô địch lần đầu tiên sau 8 năm tay trắng. Vì vậy chắc hẳn rằng HLV Arsene Wenger vẫn đang cảm thấy rất đau đầu trong việc bổ sung vào đội hình một tiền đạo có chất lượng ở mùa đông sắp tới này.
 
Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X