Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Barca vẫn "vồ hụt" Paul Pogba

Thứ Bảy 09/05/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Tuttosport của Italia, Ban lãnh đạo Juventus vừa từ chối một lời đề nghị 80 triệu euro của Barca trong thương vụ Paul Pogba.

Chi 80 trieu euro, Barca van vo hut Paul Pogba hinh anh
Barca vồ hụt Pogba.

Mặc dù đang bị dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA nhưng Barca vẫn đang hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh Iniesta, Xavi đã “luống tuổi”, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên danh sách tìm tài năng trẻ để thay thế trước khi quá muộn.

Thời gian qua, Barca đã lần lượt nhắm tới Koke của Atletico, Marco Verratti của PSG và giờ đây là Paul Pogba của Juventus. Việc Barca muốn mua Pogba không phải là điều bất ngờ bởi đội bóng đã cử người theo sát tiền vệ người Pháp từ rất lâu rồi.

Theo tờ Tuttosport của Italia, Ban lãnh đạo Barca vừa gửi một lời đề nghị 80 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên, động thái của này của đại diện TBN đã ngay lập tức bị Juventus từ chối thẳng thừng. Được biết “Bà đầm già” thành Turin đòi hỏi một mức giá cao hơn rất nhiều.

Với phong cách thi đấu giàu sức mạnh, kỹ thuật và thông minh, Paul Pogba đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó phải kể tới M.U, Real Madrid, Man City hay PSG. Vì vậy, Juventus đang có quá nhiều sự lựa chọn trong việc bán Pogba, và giá trị của cầu thủ sinh năm 1993 cũng từ đây mà được đội lên một mức giá khủng.

Theo tờ Sport (TBN), ngay sau khi bị Juve từ chối, Barca đã có ý định từ bỏ thương vụ Pogba. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ quay lại mục tiêu mua Verratti hoặc Koke vì xét cho cùng hai thương vụ này có vẻ dễ dàng hơn Pogba rất nhiều.

Hiện tại, dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhưng Pogba vẫn là niềm hy vọng số 1 giúp Juve có thể tạo nên điều bất ngờ tại đấu trường Champions League. Theo đó, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ trở lại trận đấu giữa Real và Juve tại bán kết lượt về Champions League vào tuần sau. Trước đó “Lão phu nhân” đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Real với tỉ số 2-1 và nắm lợi thế rất lớn để giành vé vào chung kết.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X